Thằng đại kình địch, Barca lập kỷ lục mới

08:07 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đã lập được kỷ lục mới sau chiến thắng 1-0 trước Real Madrid vào tối qua.

Barcelona đã củng cố ngôi vị đầu bảng La Liga bằng chiến thắng 1-0 trước Real Madrid vào tối thứ Bảy.

Mặc dù đội bóng của Ernesto Valverde không trình diễn lối đá thường thấy, tuy nhiên họ vẫn tạo ra được mối đe dọa đối với Los Blancos. Lionel Messi và Luis Suarez đã có thể ghi được thêm bàn thắng sau pha lập công của Ivan Rakitic. Real đại bại trong ba trận El Clasico gần nhất (1 trận hòa và 2 trận thua). 

 - Bóng Đá

 Barcelona dành chiến thắng tối thiểu trước Real.

Gareth Bale được tung vào sân ngay từ đầu, tiền đạo xứ Wales đã tạo cơ hội nguy hiểm cho Los Blancos bằng cú sút phạt vào đầu trận, nhưng từ đó trở đi anh thi đấu hoàn toàn mờ nhạt và bị thay thế bởi Marco Asensio.

Chiến thắng cuối cùng của “Kền kền trắng” trước Barca là vào tháng 4 năm 2016 nhờ pha lập công của Karim Benzema và Cristiano Ronaldo. Sau khi đánh bại Real, Barcelona hiện tại đã lập được kỷ lục mới, họ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử La Liga dành 4 chiến thắng liên tiếp tại Bernabeu.

Mặc dù không còn hy vọng trong cuộc đua danh hiệu quốc nội sau khi bị đội bóng xứ Catalan bỏ xa 12 điểm, nhưng tất cả vẫn chưa kết thúc với Santiago Solari vì ông vẫn còn mục tiêu bảo vệ chức vô địch Champions League. Trong trận lượt về vòng 16 đội tới, chỉ cần một trận hòa là Real có thể đi tiếp vào vòng tứ kết.

Trường Sơn | 07:29 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục