Thắng đại diện Singapore, SLNA khởi đầu suôn sẻ tại AFC Cup

22:17 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnVới hai bàn thắng của Phúc Tịnh và Khắc Ngọc, SLNA đã giành chiến thắng 2-0 trước Tampines Rovers để qua đó giúp đại diện Việt Nam có khởi đầu tốt tại đấu trường AFC Cup 2018.

Mang sang Singapore với đa số là những cầu thủ trẻ và chỉ có 1 ngoại binh duy nhất là Michael Olaha, nhưng SLNA đã thi đấu rất tốt trước đội chủ nhà Tampines Rovers.

 - Bóng Đá

 SLNA (áo đỏ) khởi đầu tốt tại AFC Cup 2018.

Không những thế, các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng mới là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, ngoại binh Olaha với sự xông xáo của mình đã khiến hàng phòng ngự Tampines Rovers có một ngày thi đấu rất vất vả.

Đang chơi hay hơn so với đội chủ nhà thì bất lợi đã đến với SLNA khi thủ thành Nguyên Mạnh gặp phải chấn thương nặng ở phút 17, điều đó khiến HLV Nguyễn Đức Thắng phải tung thủ môn số 2 Lê Văn Hùng vào sân.

Nhưng điều đó không khiến tinh thần các cầu thủ SLNA đi xuống mà ngược lại, đại diện Việt Nam đã thi đấu rất quyết tâm trong, nếu may mắn và chính xác hơn, Phúc Tịnh và Olaha đã mở tỉ số cho đoàn quân Nguyễn Đức Thắng ngay trong hiệp 1.

Tuy nhiên, người hâm mộ xứ Nghệ không phải chờ đợi quá lâu để chứng kiến bàn thắng, bởi chỉ sau giờ nghỉ 4 phút, Phúc Tịnh với pha băng xuống và dứt điểm đầy tinh tế trong pha đối mặt với thủ môn Syazwan Buhari để mở tỉ số 1-0 cho SLNA.

 - Bóng Đá

 Chấn thương của Nguyên Mạnh khiến niềm vui của CĐV xứ Nghệ không được trọn vẹn.

Sau bàn thắng khai thông bế tắc, SLNA càng chơi càng hay, họ tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn khác về phía khung thành Tampines Rovers. Nhưng mãi đến  phút 71, Khắc Ngọc với pha nã đại bác chính xác từ khoảng cách gần 30m mới có thể giúp đại diện Việt Nam nới rộng cách biệt lên thành hai bàn.

Những  phút còn lại, đội chủ nhà Tampines Rovers cố gắng dồn lên để tìm bàn rút ngắn tỷ số. Thế nhưng tất cả những gì đội họ thể hiện chỉ là sự bất lực trước khung thành của Văn Hùng.

Chung cuộc, SLNA đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Tampines Rovers, để qua đó giúp đại diện Việt Nam có khởi đầu hoàn hảo tại đấu trường AFC Cup 2018.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 21:35 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục