Thắng Club Brugge, Solskjaer đã biết ai là "Đấng toàn năng" của Quỷ đỏ

11:26 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer bước vào vòng đấu tiếp theo tại Europa League một cách dễ dàng.

Chiến thắng hoàn hảo cho Quỷ đỏ

Đón tiếp Club Brugge trên sân nhà, không ít người cho rằng Manchester United sẽ phải trải qua 90 đầy khó khăn tương tự trận lượt đi, nhưng thực tế thì hoàn toàn khác. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chơi ép sân ngay từ đầu, và sức ép mà họ tạo ra đã dẫn đến bước ngoặt của trận đấu: tấm thẻ đỏ dành cho Simon Deli sau pha dùng tay chơi bóng ngớ ngẩn vào phút 22.

Bruno Fernandes đã không bỏ qua cơ hội mở tỉ số bằng một quả penalty chuẩn xác. Kể từ thời điểm này, Brugge thực sự đã vỡ trận và quyền kiểm soát hoàn toàn nằm ở đội chủ nhà. Những phút sau đó, Man United tấn công ồ ạt về phía đối thủ, để rồi hiệp một kết thúc với tỉ số 3-0 nhờ hai pha làm bàn của Odion Ighalo và Scott McTominay. 

Hiệp hai vẫn là một kịch bản quen thuộc, và gần như toàn bộ đội hình của Quỷ đỏ luôn có mặt bên phần sân của Brugge. Chung cuộc, Fred ấn định tỉ số 5-0 bằng một cú đúp ở những phút cuối trận, đánh dấu một ngày thi đấu viên mãn dành cho đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Man United thắng thuyết phục.

Có thể thấy, so với trận lượt đi, các học trò của Solskjaer đã lột xác hoàn toàn. Số pha dứt điểm họ tung ra nhiều hơn... 4 lần so với Brugge, còn số đường chuyền thì lại gấp đôi. Tất nhiên, có thể cho rằng Quỷ đỏ vượt trội là do đối phương chơi thiếu người, nhưng cũng không thể phủ nhận một màn trình diễn quá đẳng cấp đến từ Man United. Trong đó, có một cái tên thực sự là "ông chủ" trên sân.

Fred - Đấng toàn năng

Với việc Scott McTominay trở lại, cùng với Fred và Bruno Fernandes, "bộ ba hoàn hảo" ở tuyến giữa của Quỷ đỏ đã chính thức được hình thành. Họ kiểm soát hoàn toàn trận đấu, và khiến cho hàng tiền vệ bên phía Brugge trở nên... tàng hình trong suốt 90 phút. Và quan trọng hơn, cả ba đều ghi bàn.

Tầm ảnh hưởng của Fernandes lên lối chơi của Man United là quá rõ ràng, mỗi đợt tấn công gần như đều bắt nguồn từ đôi chân ma thuật của anh. Về phía McTominay, dù mới trở lại sau chấn thương, "Mad dog" đã thể hiện đúng như một lá chắn thực thụ. Anh thi đấu cực kỳ năng nổ, không ngại va chạm và còn tích cực tham gia tấn công hơn trước.

Nếu nói Fernandes thiên về tấn công, McTominay mạnh về phòng ngự, thì Fred dường như lại là sự dung hợp giữa hai người họ.

 - Bóng Đá

 Fred đã quá đỗi xuất sắc.

100% tỉ lệ rê bóng thành công, 91% đường chuyền chính xác, 82% số đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương, 6 lần thu hồi bóng, 3 cú sút, 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Với những thống kê trên, không nghi ngờ gì nữa, Fred chính là tiền vệ hoàn hảo nhất mà Quỷ đỏ đang sở hữu ở thời điểm hiện tại, với khả năng công thủ toàn diện. Giờ đây, anh còn mang dáng dấp như một sợi dây liên kết giữa 3 tuyến của Man United.

Hy vọng rằng, sau khi "mở tài khoản" cho Man United mùa này, Fred sẽ còn thăng hoa hơn nữa. Bởi hiện tại, anh đang đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giúp Quỷ đỏ giành tấm vé tham dự Champions League.

Solskjaer nói về Fred:

Huỳnh Phong | 10:28 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục