Thắng Chonburi nghẹt thở, U22 Việt Nam lách qua khe cửa hẹp

21:34 Thứ ba 20/11/2012

Tưởng như sẽ sớm phải rời cuộc "thử lửa" tại BTV Cup nhưng nhờ pha làm bàn của Văn Thắng ở những phút bù giờ cuối cùng, U22 Việt Nam đã sánh bước cùng chủ nhà B.BD vào bán kết.

Trong khi sức mạnh của CLB Chonburi không được đảm bảo khi họ phải nhường quân cho ĐTQG Thái Lan dự AFF Cup thì U22 Việt Nam đã rút ra được nhiều kinh nghiệm từ trận thua B.BD hai ngày trước đó.

U22 Việt Nam (trái) lách qua khe cửa hẹp để vào bán kết. Ảnh: V.V

U22 Việt Nam tạo ra được khá nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng phải 15 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, họ mới cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng mở tỷ số của Văn Thắng.

Danh Ngọc đi bóng nỗ lực bên cánh trái trước khi căng ngang để Văn Thắng băng vào đệm bóng cận thành.

Có bàn thắng dẫn trước, tinh thần thi đấu của các cầu thủ U22 Việt Nam dâng lên khá cao và đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc tạo ra thêm được khá nhiều cơ hội ghi bàn khác.

Nhưng khi mà các chân sút U22 Việt Nam chưa tận dụng được những cơ hội của mình thì thoáng sơ sẩy ở hàng phòng ngự đã khiến đội phải trả giá.

Phút 89, hai trung vệ của đội U22 Việt Nam không người nào đón được bóng, để Kakxutti của Chonburi FC ung dung nhận bóng rồi sút tung lưới đội U22 Việt Nam, gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Tưởng như sẽ phải chia tay giải đấu sớm thì đúng vào phút bù giờ thứ 4, Văn Thắng tận dụng tình huống thủ môn Chonburi lao ra thiếu chính xác để đá nối tung nóc lưới khung thành ấn định tỷ số 2-1 cho U22 Việt Nam.

Chiến thắng này đưa U22 Việt Nam vào bán kết với tư cách đội nhì bảng A.

Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục