Thắng chật vật Sannatech Khánh Hòa, Thái Sơn Nam góp mặt ở trận chung kết

22:48 Thứ sáu 01/12/2017

TinTheThao.com.vnThể hiện được sức mạnh vượt trội của mình, Thái Sơn Nam đã dễ dàng đánh bại Sannatech Khánh Hòa với tỉ số 2-1 để qua đó ghi tên mình vào trận chung kết gặp Hải Phương Nam ĐHGĐ.

 - Bóng Đá

 Giống như những trận đấu trước, với lối đá Pressing toàn sân, Thái Sơn Nam là đội làm chủ hoàn toàn thế trận trước Sannatech Khánh Hòa. Ảnh: Văn Tuân.

 - Bóng Đá

Các học trò HLV Nguyễn Bảo Quân khiến đối thủ của mình rơi vào tình thế chống đỡ vất vả. Ảnh: Văn Tuân.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, Sannatech Khánh Hòa chỉ đứng vững khoảng được 4 phút, trước khi Đức Hòa mở tỉ số cho Thái Sơn Nam. Ảnh: Văn Tuân.

 - Bóng Đá

Sau bàn thua, đại diện phố Biển đã chơi chủ động hơn. Họ khiến Thái Sơn Nam liên tục phạm lỗi đến lần thứ 6. Ảnh: Văn Tuân.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, trên chấm phạt 10m, Đình Hùng đã không thắng được Đình Thuận, qua đó để Thái Sơn Nam tạm dẫn trước 1-0 trong hiệp 1. Ảnh: Văn Tuân.

 - Bóng Đá

HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam - Miguel Rodrigo cũng có mặt trên khán đài để theo dõi phong độ của các cầu thủ, đặc biệt là bên phía Thái Sơn Nam. Ảnh: Văn Tuân.

 - Bóng Đá

Sang hiệp 2, Sannatech Khánh Hòa vùng lên mạnh mẽ, họ lần lượt tạo ra những cơ hội ngon ăn về phía Đình Thuận, nhưng đều không một lần thành công. Ảnh: Văn Tuân.

 - Bóng Đá

Không ghi được bàn thắng, S. Khánh Hòa phải trả giá đắt khi Văn Vũ nới rộng cách biệt cho Thái Sơn Nam ở phút 28. Ảnh: Văn Tuân.

 - Bóng Đá

Ở phút cuối cùng, với chiến thuật Power-play, Sannatech Khánh Hòa mới có thể rút ngắn khoảng cánh xuống còn 1-2, nhưng thời gian còn lại là không đủ để họ kéo trận đấu về chấm luân lưu. Ảnh: Văn Tuân.

 - Bóng Đá

Thắng trận, Thái Sơn Nam góp mặt vào trận chung kết gặp Hải Phương Nam ĐHGĐ. Ảnh: Văn Tuân.

Định Tuân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:45 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục