Thắng chật vật, đội trưởng Roma vẫn cảm thấy sung sướng

08:52 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnAS Roma vừa có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Cagliari, nhưng khi phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Daniele De Rossi nói như thể họ đã giành được Scudetto.

Sau chiến thắng 1-0 trước Cagliari, tại phòng họp báo sau trận đấu, đội trưởng Daniele De Rossi phát biểu rất tự tin về khả năng vô địch của đội bóng. Anh nói: "Chiến thắng này vô cùng quan trọng đối với chúng tôi, nó giúp cải thiện được vị trí trên BXH và cũng là động lực cho các cầu thủ chơi hăng say hơn.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng chật vật nhưng De Rossi vẫn mạnh miệng nói như chắc chắn chức vô địch.

Cagliari có lối chơi chắc chắn và tinh thần thi đấu rất mạnh mẽ. Công bằng mà nói chúng tôi cũng mắc một số lỗi nhưng cuối cùng Roma cũng đã có chiến thắng."

Tự tin về 3 điểm mới đạt được, đội trưởng De Rossi đã khẳng định luôn khả năng vô địch của AS Roma là trong tầm tay. "Chúng tôi sẽ giành được Scudetto và ngồi cổ vũ Juventus thi đấu tại Champions League. Bởi tôi ngưỡng mộ họ và nhất là Gianluigi Buffon. Juve đã giành được quá nhiều chức vô đich trong những năm gần đây. Họ là biểu tượng của chiến thuật phòng ngự đỉnh cao của bóng đá Ý."

Với chiến thắng này, AS Roma vươn lên vị trí thứ 4 với 38 điểm. Hiện họ đang ngang điểm với Juventus và ít hơn đội đầu bảng Napoli 4 điểm nhưng đã đá hơn 1 trận.

Dù có 3 điểm trong tay nhưng AS Roma đã trải qua 90 phút khó khăn khi đối đầu với Cagliari. Phải đợi đến phút 90+4, tiền vệ Federico Fazio mới có bàn thắng mang về lợi thế cho đội bóng áo bã trầu.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục