Đội của Công Vinh thắng chật vật đội hạng Nhất, HLV Miura nói gì?

23:29 Thứ hai 09/04/2018

Được chơi trên sân nhà, thế nhưng TP.HCM khá chật vật đánh bại Đồng Tháp, đội bóng thi đấu tại hạng Nhất 2018 với tỉ số 1-0 tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2018.

Pha lập công duy nhất của Ngọc Thịnh ở phút 22 đã đem về chiến thắng 1-0 cho TP.HCM trước Đồng Tháp tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2018. Một chiến thắng nhọc nhằn, nhưng đủ để đội bóng mang tên Bác đi tiếp vào vòng 2. Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Miura chia sẻ:

Đội của Công Vinh thắng chật vật đội hạng Nhất, HLV Miura nói gì? - Bóng Đá

HLV Miura hài lòng về những gì các cầu thủ TP.HCM thể hiện trên sân. Ảnh: Đình Viên.

“TP.HCM kiểm soát tốt trận đấu và không cho đối phương cơ hội ghi bàn. Các học trò của tôi tạo ra khá nhiều tình huống hãm thành, nhiều đường lên bóng, nhiều đường chuyền về khung thành đối thủ thế nhưng lại không tận dụng được. Tôi chỉ tiếc hiệp 2 không có bàn thắng nào được chúng tôi ghi thêm. Tuy nhiên, tôi rất hài lòng về màn trình diễn của cầu thủ ở trận đấu này.”

Sau thất bại 0-2 trước SLNA tại trận đấu bù vòng 1 V-League 2018 cách đây vài ngày, khán giả không còn tới sân ủng hộ TP.HCM nhiều như trận đấu trước. Chỉ vỏn vẹn 1000 là số lượng khán giả đã tới sân cổ vũ cho thầy trò Miura. Trước điều này, nhà cầm quân Nhật Bản nói: “Theo tôi được biết, nhiều người không mặn mà với đấu trường Cúp Quốc gia. Bên cạnh đó, hôm nay là ngày thứ 2, nên trận đấu không thu hút nhiều khán giả. Tôi cũng không bất ngờ về điều này!”

Đội của Công Vinh thắng chật vật đội hạng Nhất, HLV Miura nói gì? - Bóng Đá

HLV Trần Công Minh cho rằng Đồng Tháp học được nhiều điều từ trận đấu với TP.HCM để chuẩn bị cho hạng nhất 2018. Ảnh: Điền Vinh. 

Về phần mình, HLV Trần Công Minh của Đồng Tháp cho rằng, các học trò của mình đã có trận đấu tốt trước đội bóng chủ nhà. “TP.HCM có lợi thế sân nhà, bên cạnh đó đã có 4 trận đấu tại V-League 2018 nên họ có sức bật tốt hơn chúng tôi. Mục tiêu của Đồng Tháp là hướng đến đấu trường hạng Nhất 2018. Trước mắt là chuyến làm khách trên sân Huế tại vòng 1. Qua trận đấu này, tôi rất hài lòng về màn trình diễn của đội nhà," thuyền trưởng của Đồng Tháp chia sẻ. Sau trận đấu này, TP.HCM sẽ quay trở lại đấu trường V-League 2018 với chuyến làm khách trên sân Nam Định tại vòng 5.

Đội của Công Vinh thắng chật vật đội hạng Nhất, HLV Miura nói gì? - Bóng Đá

Kết quả và lịch thi đấu vòng loại và lịch thi đấu vòng 1/8 Cup Quốc gia 2018.

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 23:30 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục