Thắng chật vật, Diego Simeone đề cao Sporting

10:24 Thứ sáu 06/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau thắng lợi 2-0 trên sân nhà trước Sporting Lisbon, HLV Diego Simeone thừa nhận Atletico đã trải qua một trận đấu đầu khó khăn và kết quả sau cùng là hoàn toàn xứng đáng.

Vượt lên dẫn điểm ngay ở phút thi đấu đầu tiên sau pha lên bóng chớp nhoáng và kết thúc bằng cú đẹp bóng của Koke. Sau đó Atletico Madrid đã sớm định đoạt trận đấu với bàn thắng của Antoine Griezmann ở phút thứ 40.

Phát biểu Diego Simeone - Bóng Đá

 Antoine Griezmann thoát xuống tốc độ và ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 ở phút thứ 40.

Kết thúc trận đấu, HLV Diego Simeone đã dành nhiều thời gian để nói về những khó khăn trong trận đấu thay vì ca ngợi chiến thắng của mình:"Tôi nhận định đây là một trận đấu vô cùng cam go với Atletico. Nếu bạn nhìn vào bảng tỷ số và cho rằng chúng tôi đã chiến thắng một cách dễ dàng thì đó là một điều sai lầm. Sporting Lisbon đã cho thấy họ xứng đáng lọt đến vòng Tứ kết của giải năm nay khi đã tạo liên tiếp những sóng gió cho Atletico.

Phát biểu Diego Simeone - Bóng Đá

 Chiến lược gia người Argentina thừa nhận Atletico đã rất nhọc nhằn để bảo toàn thành quả.

Nhưng sau tất cả, chúng tôi vẫn đứng vững và bảo toàn được lợi thế 2 bàn trước khi đến làm khách tại Bồ Đào Nha. Tôi xin cảm ơn tất cả những sự cố gắng của các cầu thủ và tôi rất hạnh phúc với kết quả ngày hôm nay."

Trận đấu lượt về trong khuôn khổ Tứ kết Europa League giữa chủ nhà Sporting Lisbon và Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 02h05 rạng sáng ngày 13/04 tới.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 09:25 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục