Thắng cách biệt Yemen, thầy Par tự hào về một cầu thủ bên phía ĐT Việt Nam

06:30 Thứ năm 17/01/2019

ĐT Việt Nam đang có cơ hội rất lớn để giành vé vào vòng 1/8, sau chiến thắng 2-0 trước Yemen, HLV Park Hang-seo nói gì?

Ngay sau chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có những lời khen giành cho các học trò của mình: "Hôm nay toàn đội đá trận cuối cùng của vòng bảng. Cả hai đội đều đã có những màn trình diễn tốt để kiếm chiến thắng lọt vào vòng trong. Tôi muốn giành những lời khen cho các cầu thủ. Họ đã chơi với sự tập trung cao độ. Tôi cực kỳ cảm kích vì toàn đội đã chơi rất tốt trong ngày hôm nay."

HLV Park Hang-seo:

HLV Park Hang-seo tự hào về Quang Hải, giành lời khen cho ĐT Việt Nam. 

Tuy nhiên, điều khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiếc nuối nhất đó là: "Nếu như có thể ghi được thêm 1 bàn, chúng tôi đã chắc chắn vượt qua vòng loại. Thế nên, bây giờ sẽ phải chờ đợi những kết quả ở các bảng đấu khác.

Chúng tôi có thể thắng nhiều hơn nhưng 1-0, 2-0 hay bất kỳ tỷ số nào cũng đáng trân trọng. Tôi đã chọn những cầu thủ vào sân để phục vụ việc tấn công. Nhưng chúng tôi cần 3 điểm trước. Vì vậy, tôi cần phải giữ sự tập trung và yêu cầu các cầu thủ cũng làm vậy."

HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

Với 3 điểm có được ĐT Việt Nam có cơ hội rất lớn vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. 

Nói về bàn thắng của Quang Hải, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam nở nụ cười khá tươi. Ông chia sẻ một bí mật và đó trở thành niềm tự hào của một người thầy: "Thực ra, tuyển Việt Nam có một chút căng thẳng ở trận đấu này. Chúng tôi cần 3 điểm, tôi có nói với các cầu thủ phải duy trì nhịp độ thi đấu. 

Ở các trận trước, Quang Hải đã không xử lý tốt những cơ hội của mình. Tuy nhiên, tôi đã động viên cậu ấy phải tự tin và sẽ ghi được bàn. Hôm nay, Quang Hải đã làm được và tôi rất tự hào. Cậu ấy nói với tôi rằng, bố yên tâm con sẽ ghi bàn."

Phương Nam | 06:45 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục