Thắng cách biệt 2-0, FLC Thanh Hóa đặt một chân vào Bán kết

20:40 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Bình Phước, FLC Thanh Hóa đã tạo ra lợi thế nhất định trong việc giành tấm vé vào vòng Bán kết Cup Quốc gia 2018.

Không ngoài dự đoán của các chuyên gia, cuộc tiếp đón CLB Bình Phước, một đối thủ chỉ đang xếp cuối bảng giải Hạng Nhất đã trở nên khá dễ dàng với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng khi tạo được một thế trận thuận lợi trước đội khách.

Nhập cuộc với lợi thế sân nhà cùng sức mạnh vượt trội, FLC Thanh Hóa nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 10 sau pha nhả bóng ngược đẹp mắt của Thanh Bình, tạo điều kiện để Đình Tùng dứt điểm chéo góc đưa đội chủ sân Thanh Hóa vươn lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Đình Tùng mở tỉ số cho FLC Thanh Hóa.

Sau bàn thắng mở tỷ số, FLC Thanh Hóa chủ động chơi chậm, nhường thế trận cho CLB Bình Phước với mục đích buộc đối thủ phải dâng lên tấn công, tạo kẽ hở cho trận đấu. Tuy nhiên với ý đồ hạn chế bàn thua, đội khách đã không rơi vào bẫy của thầy trò Đức Thắng. Vì thế, đoàn quân HLV Lê Thanh Xuân chỉ để bị dẫn một bàn sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, FLC Thanh Hóa nhanh chóng có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt chỉ 5 phút sau khi bắt đầu hiệp đấu. Phút 50, từ tình huống đá phạt góc, bóng nảy ra ngoài và Mai Tiến Thành đã ập vào rất nhanh dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa tạo ra lợi thế ở lượt đi.

Sau bàn thắng thứ 2 của Tiến Thành, thế trận gần như đã an bài cho quân đoàn của HLV Đức Thắng. Phút 59, FLC Thanh Hóa được hưởng quả penalty nhưng Minh Tuấn đã dứt điểm không thành công.

Ở những phút tiếp theo của hiệp 2, thế trận diễn ra khá căng thẳng khi CLB Bình Phước cố gắng đẩy cao đội hình rút ngắn tỷ số trong khi FLC Thanh Hóa chủ động chơi chậm nhằm bảo toàn kết quả. Đến phút 88, Van Bakel nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống đánh nguội với 1 cầu thủ bên phía Bình Phước. Tuy được chơi hơn người, nhưng khoảng thời gian còn lại là không đủ để Bình Phước có thể ghi bàn rút ngắn tỷ số.

Với chiến thắng 2-0 thuyết phục, FLC Thanh Hóa nắm lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra sau đây 4 ngày.

Ghi bàn:

FLC Thanh Hóa: Thanh Bình (10’); Tiến Thành (50’)

Đội hình ra sân:

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Xuân Hưng, Minh Tùng, Tiến Thành, Văn Hiếu, Thế Dương, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Thanh Bình, Đình Tùng.

Bình Phước: Hữu Nghĩa, Văn Thời, Viết Phú, Hữu Thắng, Văn Chung, Xuân Quý, Điều Giang, Văn Hiếu, Văn Ly, Thanh Long, Tấn Tài.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:40 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục