Thắng cả 2 lượt trận, Pep Guardiola nói lời tâm can về Real

07:42 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Man City nhận xét về đối thủ, sau 2 chiến thắng ở cả sân khách lẫn sân nhà.

 

Các bàn thắng của Real ở Champions League

Tâm điểm vòng 16 đội Champions League sáng nay không gì khác ngoài màn thư hùng giữa Manchester City và Real Madrid ở Etihad. Trước thềm trận lượt về, Citizens là đội chiếm ưu thế với thắng lợi 2-1 ở lượt đi.

Chung cuộc sau 90 phút tại xứ sương mù, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt thêm 1 lần hạ gục ông lớn Tây Ban Nha. 2 pha lập công chia đều qua 2 hiệp đấu của Raheem Sterling và Gabriel Jesus giúp City tiếp tục đánh bại Real với tỷ số 2-1. 

Thắng 4-2 qua 2 lượt trận, nửa xanh thành Manchester hiên ngang giành quyền vào tứ kết chạm trán Lyon.

Pep:

 City thắng cả 2 lượt trận.

Chia sẻ qua trang chủ City sau chiến thắng, HLV Guardiola bày tỏ: "Chúng tôi ở đây để cố gắng vô địch Champions League. Đây chỉ là 1 bước tiến."

"Tôi rất hạnh phúc cho các cầu thủ khi giành vé đến Bồ Đào Nha. Chúng tôi biết chính xác đội bóng mình đánh bại và cảm thấy hài lòng.

Tất nhiên trận thắng này là quan trọng. City đã hạ Real 2 lần, trong khi họ chưa từng thua 2 trận vòng knockout. Để đăng quang, bạn phải đánh bại các đội bóng như Real hay Barca.

Khi đối đầu Real, bạn nhận thấy họ hay ra sao. Bạn có thể thấy cá tính trong lối chơi, họ thật sự giỏi. Ở bên đường biên, nhìn như thể Real đang chơi 1 trận giao hữu - họ đã thi đấu các trận cầu như thế này hàng ngàn lần."

Phụng Sồ | 06:44 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục