Thắng Burnley, Lampard chỉ ra "chìa khóa" lợi hại của Chelsea

06:18 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Anh đặc biệt dành những lời có cánh cho 1 ngôi sao The Blues sau chiến thắng ở vòng 7 EPL.

 

 Buổi phỏng vấn đầu tiên của Ben Chilwell trong màu áo Chelsea

HLV Frank Lampard đã ca ngợi cậu học trò Ben Chilwell sau chiến thắng đậm 3-0 của Chelsea trước Burnley ở vòng 7 EPL. Cựu sao Leicester City trở thành mũi khoan phá cực kỳ lợi hại bên hành lang cánh trái The Blues tại SVĐ Turf Moor.

Ben Chilwell cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng của mình kể từ khi cập bến sân Stamford Bridge từ Bầy cáo mùa hè qua. Lampard thực sự ấn tượng với màn trình diễn lẫn thái độ tập luyện của ngôi sao 23 tuổi.

Frank Lampard tells players to ‘utilise’ Ben Chilwell’s qualities even more after Chelsea beat Burnley - Bóng Đá

Ben Chilwell ở trận đấu với Burnley.

Chia sẻ về cậu học trò trong buổi họp báo sau trận đấu, Lampard cho hay: "Ben Chilwell đã tạo ra tác động tích cực. Tận dụng những hậu vệ cánh là một phần trong lối chơi của Chelsea. Khả năng phòng ngự của Chilwell cũng ấn tượng không kém,".

"Tôi nhìn thấy màn trình diễn tuyệt vời của Chilwell và cả Reece James ngày hôm nay, Họ đã khai thác tốt những khoảng trống ở 1/3 sân đối phương, đồng thời che lấp những khoảng trống sau lưng mình. Đó là lý do vì sao tôi mang Chilwell về Chelsea".

"Cậu ấy có khả năng thi đấu ở cường độ cao, di chuyển thông minh, tận dụng tối đa khoảng trống nơi hàng thủ đối phương. Chúng tôi chưa khai thác triệt để tài năng của Chilwell thời gian gần đây. Tôi đã thảo luận vấn đề này với toàn đội và ngày hôm nay chúng tôi đã làm được. Tôi hài lòng với Chilwell và tin tưởng cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa" Lampard nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 05:48 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục