Thắng Burnley, HLV Mourinho hết lời khen ngợi 2 cái tên này

05:31 Chủ nhật 21/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd, Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi Anthony Martial và Romelu Lukaku sau chiến thắng 1-0 trước Burnley.

Tại sân Turf Moors, Man Utd đã chơi không tồi trước Burnley. Nhưng sự phung phí cơ hội của các cầu thủ khiến Quỷ đỏ chỉ giành được thắng lợi 1-0 nhờ công của Martial sau nỗ lực tuyệt vời của Lukaku.

Thắng Burnley, HLV Mourinho hết lời khen ngợi 2 cái tên này - Bóng Đá

 HLV Mourinho ca ngợi Lukaku.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã lên tiếng ca ngợi những đóng góp thầm lặng của Lukaku: "Thật tuyệt vời. Đôi khi mọi người nhìn vào một tiền đạo và phân tích chỉ số bàn thắng. Điều này thật không công bằng với Lukaku, bởi cậu ấy là một cầu thủ vì đội bóng. Cậu ấy đã cho thấy chất lượng, tầm nhìn với đường chuyền tuyệt vời cho Martial."

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không quen khen ngợi Martial: "Tôi biết rằng khi đưa Martial vào những tình huống 1 đối 1 với hậu vệ Burnley, cậu ấy sẽ gây ra rất nhiều khó khăn bởi chất lượng tuyệt vời của mình. Martial có thể xâm nhập vòng cấm, có thế chạy dọc biên, có thể dứt điểm vào góc xa, hoặc góc gần như hôm nay.

Và tôi có thêm lí do để hài lòng với Lukaku bởi cậu ấy biết rằng khi đặt Martial vào những tình huống 1 đối 1, hậu vệ đối phương sẽ gặp rất nhiều khó khăn."

Tài năng đặc biệt của Anthony Martial:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:11 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục