Thắng Brunei, chuyên gia chỉ ra cái tên chưa hoà hợp tại U22 Việt Nam

19:31 Thứ hai 25/11/2019

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã có những phát biểu sau trận thắng của U22 Việt Nam trước U22 Brunei.

Chạm trán U22 Brunei trong khuôn khổ trận mở màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019, U22 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 6-0 dù không sử dụng những trụ cột từ Đội tuyển Quốc gia như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu hay Đỗ Hùng Dũng. 

Những người điền tên lên bảng điện tử cho Rồng vàng lần lượt là Hà Đức Chinh, Triệu Việt Hưng và Nguyễn Trọng Hùng. Đáng chú ý, dù chỉ vào sân trong hiệp 2, ngôi sao hàng đầu ở cấp độ đội tuyển, Nguyễn Trọng Hoàng vẫn cho thấy sự ấn tượng bằng những tình huống đi bóng lắt léo và tạo ra các cơ hội nguy hiểm. 

Thắng Brunei, chuyên gia chỉ ra cái tên chưa hoà hợp tại U22 Việt Nam - Bóng Đá

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng Trọng Hoàng cần phải nỗ lực hơn nữa ở những trận đấu tới. Ảnh: Bongdaplus. 

Tuy nhiên, theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh, Trọng Hoàng vẫn chưa cho thấy sự hoà hợp tốt nhất với các cầu thủ đàn em. Phát biểu trên Soha, ông nói: "Có độ vênh giữa ĐTQG và U22 khi tập luyện thời gian qua, vì vậy Trọng Hoàng còn chưa hòa hợp lắm nên gặp đôi chút khó khăn. Nhưng Trọng Hoàng là cầu thủ có kinh nghiệm nên sự phối hợp cũng khá chặt chẽ đấy.

Hoàng thường khoét sâu xuống dưới rồi đưa bóng cho đồng đội dâng lên phía sau. Đó là cách chơi sở trường và cũng là sáng tạo của Trọng Hoàng. Cách chơi đó giúp các mảng miếng tấn công biên của chúng ta lợi hại hơn hẳn.

Đương nhiên là khi thi đấu thêm, hiểu nhau hơn thì Hoàng sẽ ăn ý hơn với các đồng đội. Khả năng phối hợp sẽ nhuần nhuyễn hơn và Trọng Hoàng sẽ còn chơi tốt hơn nữa".

Phi Yến | 18:57 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục