Thắng Brighton, Pep lên tiếng đe dọa cả châu Âu

07:36 Chủ nhật 13/08/2017

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola tỏ ra đầy phấn khích sau chiến thắng 2-0 của Man City trước Brighton & Hove Albion.

Trong ngày ra quân ở Ngoại hạng Anh, Man City chỉ gặp đội bóng tân binh Brighton & Hove Albion. Không nằm ngoài dự đoán, Pep cùng các học trò đã giành thắng lợi 2-0 khá dễ dàng nhờ bàn mở tỉ số của Sergio Aguero và pha phản lưới nhà của Lewis Dunk.

Thắng Brighton, Pep lên tiếng đe dọa cả châu Âu - Bóng Đá

 Man City là một tập thể hùng mạnh.

Pep Guardiola chia sẻ: "Tôi muốn nói lời cảm ơn tới câu lạc bộ, bởi cho 4, 5 năm tới, chúng tôi được sở hữu dàn cầu thủ trẻ với tài năng to lớn.

Mùa trước, chúng tôi có Leroy [Sane] và [Ilkay] Gundogan, mùa này chúng tôi có Bernardo, Danilo, Mendy và Kyle - họ vẫn còn trẻ để chơi tốt trong 4, 5 năm tới. Chúng tôi đang có một đội hình mạnh mẽ.

Tôi muốn tiếp tục với những gì chúng tôi đã làm trong 3 trận chuẩn bị cho mùa bóng. Man City vẫn ổn định nhưng chúng tôi phải cố gắng để cải thiện mình. Điều quan trọng nhất là giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên.

Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng, chúng tôi đã giành chiến thắng nhưng đó chỉ là bước đi đầu tiên. Chúng tôi phải học cách tấn công tốt hơn. Các đội bóng lớn phải giải quyết trận đấu trong mọi tình huống. Tôi hài lòng với các học trò, đặc biệt là ở hiệp hai."

Tài năng đặc biệt của Bernardo Silva:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:08 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục