Thắng Bordeaux, Tuchel nói điều thật lòng về PSG, ca ngợi "cậu bé vàng"

13:37 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu sau chiến thắng trước Girondins Bordeaux.

Phải làm khách trên sân đội bóng đang có phong độ cao là Bordeaux, PSG hứa hẹn có trận đấu không dễ dàng. Tuy nhiên, gã nhà giàu nước Pháp đã cho thấy bản lĩnh của tập thể mạnh nhất nước Pháp khi kiểm soát hoàn toàn trận đấu.

Pha lập công duy nhất của Neymar vẫn còn quá ít so với những gì nhà ĐKVĐ Ligue 1 tạo ra. Thắng trận này, PSG tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng với 18 điểm trong tay hơn đội xếp sau 2 điểm.

Vì lẽ đó, HLV Thomas Tuchel hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò, nhất là khi nó đến vào thời điểm vừa thua trước Reims. Phát biểu sau trận, cựu HLV Dortmund bày tỏ:

Thắng Bordeaux, Tuchel nói điều thật lòng về PSG - Bóng Đá

 Tuchel vừa cùng PSG đánh bại Bordeaux.

Chúng tôi đã thi đấu tốt cho đến thời điểm cuối trận nhưng lại quên mất việc ghi bàn. Toàn đội tạo được nhiều cơ hội, đó là điểm tích cực nên tôi rất vui về màn trình diễn của các học trò. Trong cả thời điểm có hoặc không có bóng, PSG đã làm rất tốt.”

Còn về Kylian Mbappe? Đáng lẽ ra cậu ta phải ghi được 2 hoặc 3 bàn thắng. Cậu ta có nhiều cơ hội ngon ăn và tạo sự khác biệt trong bàn thắng của Neymar. Đó là tín hiệu tích cực trong bối cảnh chúng tôi còn thiếu rất nhiều thứ.”

Video về bàn thắng của Neymar vào lưới Bordeaux 2017:

Lữ Phong | 13:00 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục