Tháng 9 là thời điểm Real Madrid buộc phải bước qua "bão giông"!

15:45 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnKế hoạch phục hưng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất quan trọng kể từ thời điểm này.

Real Madrid khởi đầu La Liga không ấn tượng. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane chỉ đạt được 5 điểm sau 3 vòng đấu. Những trận hoà đáng thất vọng trước Real Valladolid hay Villarreal phần nào thể hiện lối chơi thiếu thuyết phục mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang thể hiện suốt khoảng thời gian qua. So với CLB cùng thành phố là Atletico Madrid, rõ ràng Los Blancos đã thi đấu thiếu sự ổn định và không còn giữ được vị thế của một "ông lớn" La Liga.

Dẫu biết mọi thứ đều rất khó khăn, tuy nhiên với tham vọng của thượng tầng "nhà trắng" cùng mục tiêu sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, Real Madrid cần phải nhanh chóng quay trở lại, nếu không muốn tiếp tục chìm sâu trong thất vọng và bị bỏ xa ở La Liga 2019/20. Nhiều CLB tại Tây Ban Nha hiện tại đều sở hữu lối chơi khó chịu và đầy tính cạnh tranh. 

Theo Marca, tháng 9 là giai đoạn then chốt mà thầy trò HLV Zidane phải vượt qua, nếu muốn có kết quả tích cực hơn ở cuộc đua La Liga mùa này. Trong lịch thi đấu, trừ trận đấu với Villarreal đã diễn ra đầu tháng, Real Madrid còn phải chạm trán với Sevilla (22/9) và Atletico (28/9). Đây cũng là 2 đội bóng hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng, "thuốc thử" rất tốt cho tham vọng của đoàn quân Kền kền trắng.

September is a huge month for Real Madrid - Bóng Đá

Lịch thi đấu tháng 9 đầy bão tố với Real Madrid. 

Ngoài ra, thầy trò HLV Zidane cũng sẽ đối đầu Paris Saint-Germain trong khuôn khổ loạt trận vòng bảng Champions League 18/9. Đây là 3 trận đấu quan trọng mà nếu vượt qua hoàn hảo, Real sẽ lấy lại sự tin lớn và vị thế vốn có của CLB. 

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 15:25 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục