Thắng 4-1, Petr Cech vẫn chưa hài lòng

09:21 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnGiành chiến thắng đậm đà 4-1 trước đại diện đến từ Nga - CSKA Moscow - thủ thành Petr Cech vẫn 'chưa hài lòng' với màn trình diễn của của các đồng đội.

Sớm kết liễu số phận của trận đấu ngay trong hiệp 1 với 2 cú đúp của Aaron Ramsey (phút 9, 28) và Alexandre Lacazette (23, 35), Arsenal đã có một lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên đất Nga vào giữa tuần sau. Tuy nhiên, thủ thành Petr Cech cho biết anh vẫn chưa hài lòng với kết quả này.

 - Bóng Đá

 Petr Cech chưa hài lòng khi các đồng đội đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và không thể ghi thêm bàn thắng ở hiệp 2.

Phát biểu sau trận đấu, cựu thủ môn của Chelsea cho biết: "Đây là một trận đấu trên cả tuyệt vời của các cầu thủ Arsenal, đặc biệt là trong hiệp 1. Mỗi pha lên bóng của các đồng đội đều mang đến sóng gió trước khung thành CSKA Moscow. Nhưng thật lòng mà nói tôi vẫn chưa hài lòng lắm với tỷ số này vì chúng tôi có thể làm tốt hơn thế và có một chiến thắng đậm đà hơn.

Dẫu sao kết quả này cũng là xứng đáng và chúng tôi rất hạnh phúc khi mang đến một trận đấu cống hiến và những bàn thắng đẹp đến CĐV nhà. Và trước mắt chúng tôi là phải cố gắng để bảo toàn được lợi thế và giành chiến thắng chung cuộc sau trận lượt về."

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục