Thắng 1 trận, Inter mất luôn 3 trụ cột

16:52 Chủ nhật 02/09/2018

TinTheThao.com.vnSau thắng lợi trước Bologna, Inter Milan phải nhận lấy một hậu quả rất nặng nề.

Chuyến làm khách tới Bologna đã giúp Inter xua tan rất nhiều áp lực từ đầu mùa, sau khi họ đã có được thắng lợi đầu tiên trong mùa giải năm nay tại Serie A khi đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-1.

Thắng 1 trận, Inter mất luôn 3 trụ cột - Bóng Đá

 Nainggolan đã gặp chấn thương rất nặng trong trận đấu với Bologna.

Tuy vậy, cái giá mà Nerazzurri phải chịu hoàn toàn không nhỏ, khi Nainggolan đã gặp phải một chấn thương tương đối nặng và có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Đây là điều vô cùng đáng tiếc, khi tiền vệ người Bỉ cũng chỉ mới ra mắt Inter vào đêm qua với bàn thắng mở tỷ số của trận đấu.

Trong khi đó Icardi trước đó đã được thông báo về việc không cảm thấy khỏe, thậm chí tiền đạo ngôi sao người Argentina cũng đã không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu.

Tương tự là trường hợp của Lautaro Martinez, cầu thủ đã gặp chấn thương bắt đùi trong buổi tập trước đó. Hiện mức độ chấn thương của tài năng trẻ 21 tuổi này vẫn đang được các bác sỹ của đội bóng theo dõi rất sát.

May mắn cho Inter là trong thời gian đợi các cầu thủ này hồi phục, họ sẽ không thi đấu trong 2 tuần tới để nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế.

Video tài năng của Nainggolan:

Kỳ Anh | 15:50 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục