Thắng 1-0, Mourinho công khai lý do không tung Bale vào sân

21:34 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Spurs trả lời truyền thông về lựa chọn nhân sự sáng nay.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Gareth Bale trên sân tập

Rạng sáng nay, Tottenham Hotspur làm khách tại Turf Moor đối đầu Burnley trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. Đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt trải qua trận cầu nhọc nhằn, nhưng cuối cùng cũng có được 3 điểm trọn vẹn.

Pha lập công duy nhất trong hiệp 2 của Son Heung-min giúp Spurs nâng mạch bất bại trên mọi mặt trận lên con số 10 và leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League.

Ở chuyến hành quân vừa qua, Gareth Bale góp mặt trên băng ghế dự bị nhưng không được "Người đặc biệt" tung vào sân. Giữa tuần trước, ngòi nổ Xứ Wales đá chính trong ngày Tottenham ra quân ở Europa League. Không ghi bàn nhưng chính từ 1 đường chuyền của Bale, cầu thủ LASK Linz đã lúng túng phản lưới nhà.

Spurs boss Jose Mourinho explains why Gareth Bale did not get off the bench against Burnley - Bóng Đá

 Bale không thi đấu.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, Mourinho tiết lộ lý do chiến thuật không sử dụng Bale trước Burnley: "Trong hiệp 2, thế trận được kiểm soát nhiều hơn. Tôi đã có một vài hoài nghi và đã thảo luận với Joao cùng Ledley (2 trợ lý Spurs) vì với trận cầu thế này, nếu bạn đánh cược với quá nhiều rủi ro, bạn có thể thất bại."

"Không chỉ Bale, tôi cũng nghĩ nhiều lần về việc tung Reguilon vào sân, vì cậu ấy rất nhanh bên hành lang cánh. Ngoài ra còn có việc dùng Lo Celso cạnh Ndombele, đồng nghĩa phải thay Ben Davies và Sissoko."

Phụng Sồ | 20:36 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục