"Thần tượng mới" ở Emirates làm 1 điều, fan Arsenal 100% phát cuồng

11:48 Thứ sáu 23/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Emirates sẽ cảm thấy phấn khích với những phát biểu dưới đây.

Trận cầu tâm điểm của vòng 3 Premier League chắc chắn là cuộc đọ sức trên sân Anfield giữa 2 đội bóng đang có thành tích toàn thắng: Liverpool và Arsenal.

Với Pháo thủ bắc London, rõ ràng chuyến làm khách tới đây sẽ là một bài test lớn thực sự để kiểm chứng xem sức mạnh thực sự của họ là thế nào. Một điều rất đáng chú ý ở trận đấu này đó là các tân binh của Arsenal sẽ thể hiện ra sao trước nhà đương kim vô địch Champions League, trong số đó có Dani Ceballos - cái tên đang khiến rất nhiều CĐV phấn khích sau màn trình diễn hoàn hảo ở vòng trước.

Dani Ceballos sends Arsenal fans a fearless message ahead of Liverpool clash - Bóng Đá

Những phát biểu chắc chắn sẽ khiến các cổ động viên cảm thấy phấn khích từ Ceballos.

Và mới đây, chính Ceballos đã gửi tới các fan một thông điệp cho thấy sự quyết tâm của mình. Cụ thể trên Twitter cá nhân, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid viết:

"Đang chuẩn bị cho cuộc đấu thứ bảy tại Anfield. Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn trước nhà vô địch của châu Âu. Nhưng Arsenal chỉ tôn trọng đối thủ chứ không sợ hãi. Tiến lên, Arsenal."

Ở một diễn biến khác, dưới thời Wenger, Arsenal được biết đến là một đội bóng có lối chơi hoa mỹ. Dẫu vậy, Arsenal của Wenger kể từ sau năm 2006 đã bắt đầu đi xuống. Và theo huyền thoại Martin Keown, lý do là bởi "Giáo sư" muốn biến Arsenal thành Barcelona phiên bản Anh.

HLV Emery đặt nhiều niềm tin vào Aubameyang:

Anh Tú | 10:50 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục