Thần tốc, Chelsea đạt bước tiến then chốt trong thương vụ Kai Havertz

05:21 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ tờ Metro, ngôi sao Kai Havertz đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng 5 năm với The Blues.

 

 Những bản hợp đồng chất lượng của Chelsea trong tháng 7

Theo nguồn tin từ tờ Metro, ngôi sao Kai Havertz đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng 5 năm với Chelsea. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được công bố chính thức vào ít ngày tới. Tuyển thủ quốc gia Đức là tân binh thứ 3 của The Blues mùa hè này sau những Hakim Ziyech và Timo Werner.

Tiền vệ tấn công 21 tuổi trở thành hạt nhân quan trọng của Bayer Leverkusen mùa giải 2020/2021. Quá trình thương thảo giữa Chelsea và đội bóng nước Đức gặp nhiều trục trặc do sự chênh lệch về mức giá từ cả hai phía.

Kai Havertz agrees contract with Chelsea as Frank Lampard closes in on third signing - Bóng Đá

Tài năng trẻ người Đức trở thành đề tài hot trên TTCN hè 2020. 

Phóng viên Mohamed Bouhafsi của kênh RMC Sport tiết lộ từ nguồn tin giấu tên, Havertz đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng phía Tây London. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại mức phí chuyển nhượng vẫn còn chưa rõ con số cụ thể.

Đây rõ ràng là một thông tin gây sốc khi trước đây ít ngày, giám đốc thể thao Rudi Voller khẳng định Kai Havertz sẽ không đi đâu cho đến khi Leverkusen hoàn thành xong Europa League 2019/2020. Trong trường hợp, đội bóng nước Đức lọt vào trận chung kết, Kai Havertz sẽ gia nhập Chelsea trước ngày 21 tháng 8.

Ngôi sao người Đức trở thành mục tiêu chuyển nhượng hot ở làng bóng lục địa già thời điểm hiện tại. Man United, Liverpool, Real Madrid hay Barcelona đều dành sự quan tâm sát sao đến Kai Havertz.

Anh Nguyễn | 04:51 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục