Thần tài Dyachenko tỏa sáng, Than Quảng Ninh nhấn chìm Long An

20:35 Chủ nhật 02/07/2017

TinTheThao.com.vnĐúng vào những giây cuối cùng, tiền đạo Dyachenko đã tỏa sáng giúp Than Quảng Ninh giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại với sân Cẩm Phả.

Với lợi thế sân nhà, không ngạc nhiên khi Than Quảng Ninh là đội cầm bóng nhiều hơn, thế nhưng những phương án tấn công của họ lại không có được sự sắc nét. Trong khi đó, Long An chủ động đá thấp, rình rập chờ cơ hội phản công. Phút thứ 9, đội khách bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau cú sút phạt rất khó chịu của tân binh Eydison, người vừa mới chuyển đến Long An vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

 - Bóng Đá

 Dyachenko lại tỏa sáng.

Không chỉ bị thủng lưới, thủ thành Tuấn Linh (Than Quảng Ninh) còn gặp chấn thương nặng và không thể tiếp tục thi đấu. Những phút tiếp theo chứng kiến nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của các cầu thủ áo xanh. Phút 32, Patiyo đưa được bóng vào lưới nhưng không được trọng tài chấp nhận vì bóng đã lượn ra ngoài đường biên ngang sau pha đá phạt góc của Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, các cổ động viên trên sân Cẩm Phả cũng không phải tiếc nuối quá lâu. Chỉ 6 phút sau, Minh Tùng tung cú sút trái phá ở sát vạch 16m50, đánh bại thủ thành Tiến Anh gỡ hòa cho Than Quảng Ninh. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Tiếp đà hưng phấn, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng tràn lên tấn công ngay khi hiệp 2 mới bắt đầu. Tuy nhiên mặt sân lầy lội do mưa rào đã khiến Than Quảng Ninh bất lực hoàn toàn trước Long An. Họ chỉ có thể tìm kiếm cơ hội từ những đường phất dài tìm đến cái đầu của Dyachenko hay những cú sút xa cầu may.

 - Bóng Đá

 HLV Minh Phương và các học trò đang trôi dần về giải hạng nhất.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa, thì đúng vào những giây cuối cùng, thần tài Dyachenko một lần nữa tỏa sáng với cú đánh đầu vô cùng hiểm hóc ấn định chiến thắng 2-1 cho Than Quảng Ninh.

Quả thực rất không may cho Long An, họ đã nỗ lực đến tột nhưng lại không được đền đáp xứng đáng. Ngoài ra, đội khách cũng gặp tổn thất nghiêm trọng với chấn thương của tiền vệ  trụ cột Tấn Tài. Cầu thủ sinh năm 1994 này đã phải rời sân trong đau đớn sau ở phút 89.

Kết quả chung cuộc: 2-1

Ghi bàn: Eydison (9’), Minh Tùng (38’), Dyachenko (90’+5)

Đội hình ra sân:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Minh Tùng, Quách Tân, Dyachenko, Hồng Quân, Xuân Hùng, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Patiyo.

Long An: Tiến Anh, Bảo Anh, Đức Thịnh, Phan Tấn Tài, Thành Long, Huỳnh Tấn Tài, Tài Lộc, Vũ Em, Wander, Edyson, Thành Trung.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 20:15 02/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục