Than Quang Ninh và Hà Nội FC gặp khó ở AFC vì lực lượng

12:18 Thứ bảy 29/04/2017

Ở trận đấu với Yadanarbon, Than Quảng Ninh chỉ mang sang Myanmar một chân sút ngoại là Patiyo. Hà Nội FC cũng gặp khó khi thiếu vắng một loạt trụ cột.

Kết thúc lượt đi V.League 2017, câu lạc bộ (CLB) Than Quảng Ninh đã quyết định chia tay với Jardel Capistrano. Tiền đạo người Brazil không thường xuyên được HLV Phan Thanh Hùng trao cơ hội ra sân thi đấu. Anh mới chỉ được sử dụng trong 4 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào. Sắp tới, đội bóng sẽ chia tay thêm một ngoại binh nữa là Ramon Rodrigues. Vậy nên, ở trận đấu với CLB Yadanarbon sắp tới, HLV Phan Thanh Hùng sẽ chỉ mang sang Myanmar một cầu thủ ngoại binh là Patiyo.

Nói vậy nhưng thực chất HLV Phan Thanh Hùng vẫn có trong đội hình một cầu thủ gốc ngoại vừa nhập tịch Trần Trung Hiếu (chính là Kizito). Ở trận đấu cuối trước khi chia tay đấu trường AFC Cup 2017, BHL đội bóng đất Mỏ chỉ mang sang Myanmar 20 cầu thủ và dưỡng chân cho khá nhiều trụ cột.

 - Bóng Đá

Patiyo (áo đỏ) là ngoại binh duy nhất của Than QN vào lúc này.

Hiện Than QN đứng cuối bảng H với 1 điểm, còn Yadanarbon xếp thứ 2 với 4 điểm. Hai đội sẽ gặp nhau vào lúc 17h30 ngày 2/5. Hôm nay, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ di chuyển lên Hà Nội và ngày mai (30/4) sẽ đáp chuyến bay sang Myanmar.

Ở một diễn biến khác, đại diện còn lại của Việt Nam là Hà Nội FC cũng gặp khó khăn về lực lượng khi tiếp đón Felda Utd trên sân Mỹ Đình (3/5). HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có sự phục vụ của Gonzalo và Văn Quyết vì lý do sức khỏe, tiền vệ Quang Hải nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ sau khi trở về từ Đức. Ngoài ra, tiền đạo Samson mới đây đã phải nhận án cấm thi đấu 4 trận từ AFC sau hành vi đánh người ở trận đấu trước.

Đây là trận đấu có nghĩa quyết định đến tấm vé đi tiếp của cả hai đội bóng. Nếu muốn giành vé đi tiếp, đội bóng Thủ đô buộc phải có chiến thắng và hy vọng đối thủ trực tiếp Ceres Negros không có được 3 điểm trên sân của Home United.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 11:03 29/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục