Than Quảng Ninh đặt mục tiêu top 3, treo thưởng nửa tỷ nếu đánh bại Hà Nội FC

10:28 Chủ nhật 17/02/2019

Trong buổi lễ xuất quân, Than Quảng Ninh đã đặt mục tiêu lọt vào top 3 V-League 2019.

Hôm qua tại Cẩm Phả, Than Quảng Ninh đã tổ chức buổi lễ xuất quân mùa giải mới và công bố nhà tài trợ mới. Theo đó, một thương hiệu điện tử sẽ đồng hành cùng đội bóng đất Mỏ với gói tài trợ lên đến 20 tỷ.

Than Quảng Ninh đặt mục tiêu top 3, treo thưởng nửa tỷ nếu đánh bại Hà Nội FC - Bóng Đá

 Than Quảng Ninh đặt mục tiêu top 3 trong buổi lễ xuất quân.

Bên cạnh nhà tài trợ mới thì cho đến lúc này, HLV Phan Thanh Hùng gần như đã chốt xong danh sách tham dự V-League 2019 về nội binh lẫn ngoại binh. Trong đó, 3 cầu thủ ngoại sẽ thi đấu cho Than Quảng Ninh là Lastro Neven (trung vệ, từng thi đấu tại Europa League 2018), tiền đạo Yao Hermann (Bờ Biển Ngà), cầu thủ từng thi đấu cho SHB Đà Nẵng từ giai đoạn lượt về năm ngoái và tiền đạo người Senegal là Dieylani .

Theo đánh giá của HLV Phan Thanh Hùng, V-League hiện là cuộc chơi khá tương đồng về trình độ, ngoại trừ Hà Nội nhỉnh hơn, hầu hết các đội bóng đều có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn. Vì thế hướng đến mùa giải năm nay, Than Quảng Ninh sẽ phấn đấu lọt vào Top 3 chung cuộc. Đó cũng chính là quyết tâm mà BLĐ đội bóng đất Mỏ đã đặt ra.

"Lực lượng này đủ giúp cho đội bóng hiện thực hóa các mục tiêu chuyên môn và thắp lên hi vọng vào TOP 3 chung cuộc. Trong giai đoạn cuối, Than Quảng Ninh thường không duy trì được sự ổn định do lực lượng mỏng nên bỏ lỡ cơ hội. Chúng tôi sẽ khắc phục hạn chế này ở mùa giải 2019.” HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

Tuy nhiên, có một chút lo lắng đối với Than Quảng Ninh là cho đến lúc này SVĐ Cẩm Phả vẫn chưa được nâng cấp xong. Vì thế đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng sẽ thi đấu tại sân Cửa Ông trong những lượt trận đầu tiên.

Chủ tịch Phạm Mạnh Hùng chia sẻ: “Chỉ trong vài tháng nữa, Than Quảng Ninh sẽ có một sân đấu đẹp và có chất lượng không thua kém những sân vận động của nhiều CLB nổi tiếng của V-League. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi để bóng đá đất Mỏ tiếp tục phát triển và ngày càng đáp ứng được yêu cầu của người hâm mộ.

Than Quảng Ninh đặt mục tiêu top 3, treo thưởng nửa tỷ nếu đánh bại Hà Nội FC - Bóng Đá

 Than Quảng Ninh treo thưởng đến 500 triệu nếu như đánh bại Hà Nội FC.

Ở lượt trận ra quân, Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy trước Hà Nội FC vào ngày 23/2. Đây hứa hẹn là một trận đấu không hề dễ dàng, vì thế BLĐ và nhà tài trợ đã treo thưởng 500 triệu nếu như đội bóng đất Mỏ đánh bại được những nhà ĐKVĐ.

Tịnh Đế | 09:40 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục