Thần Hy Lạp tỏa sáng, Milwaukee Bucks đưa loạt Playoffs đến Game 7

11:11 Thứ sáu 27/04/2018

TinTheThao.com.vnGiannis Antemtokounmpo một lần nữa lại đóng vai người hùng để giúp Milwaukee Bucks có được chiến thắng kịch tính trước Boston Celtics.

Sau khi cùng đội nhà thất thủ trong chuyến làm khách “đi dễ khó về” tại TD Garden, Giannis hiểu rằng nếu như không thể đánh bại được Boston Celtics ở game 6 quyết định này, anh cùng các đồng đội sẽ phải chấm dứt cuộc hành trình của mình tại NBA.

Do đó, “thần Hy Lạp” đã nhập cuộc vô cùng sung mãn và trình diễn một phong độ thuyết phục trong trận đấu hôm nay. Cầu thủ 23 tuổi có cho mình 31 điểm, 14 rebounds và 4 kiến tạo để giúp Milwaukee Bucks vượt qua đội bóng bang Massachusets với tỷ số 97-86.

Trong hầu hết thời gian, hai đội liên tiếp có những màn bám đuổi quyết liệt và so kè nhau sát sao về mặt điểm số. Bước ngoặt chỉ thật sự đến vào nửa cuối hiệp thi đấu thứ 4, khi khoảng cách chỉ còn là 2 điểm (80-78 tạm nghiêng về phía Milwaukee Bucks) thì Giannis Antemtokounmpo bất ngờ xuất hiện với 8 điểm trong hơn 4 phút cuối. Qua đó, chấm dứt luôn những hy vọng ngược dòng của đội bóng thành phố Boston.

giannis-toa-sang-anh-1

 Giannis Antemtokounmpo (số 34) lại có một trận đấu xuất sắc.

Góp sức chung với “thần Hy Lạp” chính là Malcolm Brogdon với 8 điểm trong hiệp cuối (16 điểm cả trận) để giúp “bầy nai” giành chiến thắng. Ngoài ra, còn phải kể đến Khris Middleton, cầu thủ có hiệu suất dứt điểm thành công lên đến 87.5% và mang về 16 điểm cho Milwaukee Bucks. Đoàn quân của HLV Joe Prunty đã biết tận dụng rất tốt những tình huống phản công nhanh (ghi 25 điểm so với 4 của đối thủ) để tạo lợi thế cho mình trong xuyên suốt trận đấu.

Đồng thời, Milwaukee Bucks với khả năng tấn công dưới rổ ấn tượng (ghi đến 50 điểm trong khu vực hình thang) đã khiến hàng phòng ngự trứ danh của Boston Celtics phải chống đỡ vô cùng vất vả. Bên phía đội bóng của huấn luyện viên Brad Stevens, hai tài năng trẻ Jayson Tatum (22 điểm) và Terry Rozier (16 điểm) chính là những người ghi điểm nhiều nhất cho “Lucky the Leprechaun”.

giannis-toa-sang-anh-2

 Jayson Tatum dù rất cố gắng nhưng cũng không thể giúp Boston Celtics giành chiến thắng trận này.

Trong khi đó, trung phong Al Horford đã có một ngày làm việc vô cùng vất vả và anh cũng chỉ kiếm được cho mình 10 điểm. Game 7 của hai đội sẽ diễn ra vào 3h sáng ngày 29/4 và Boston Celtics vẫn nắm trong tay lợi thế khi được chơi tại “thánh địa” TD Garden, nơi họ chưa từng thua trước Milwaukee Bucks trong năm 2018. 

Thông số của trận đấu giữa Milwaukee Bucks và Boston Celtics.

giannis-toa-sang-anh-3

 Thông số của Boston Celtics.

giannis-toa-sang-anh-4

 Thông số của Milwaukee Bucks.

giannis-toa-sang-anh-5

 Thông số của hai đội.

Xem Highlights Milwaukee Bucks đả bại Boston Celtics.

Lý Tầm Hoan - Theo Bongro24h.vn | 10:31 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục