'Thần hộ mệnh' Bắc Âu nói thẳng lý do khước từ Arsenal, gia nhập Lyon

14:16 Thứ tư 28/08/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu từng được Pháo Thủ săn đón hé mở nguyên nhân dẫn đến lựa chọn của mình.

Ở vòng 3 Premier League, Arsenal hành quân đến Anfield đọ sức Liverpool. Toàn thắng cả 2 vòng trước đó, Pháo Thủ được kỳ vọng sẽ gây khó dễ đến đội chủ nhà. Thế nhưng sau 90 phút tại Merseyside, thầy trò Unai Emery vẫn phải ngậm ngùi trắng tay ra về.

Một trong những ngôi sao Arsenal gây thất vọng nhiều nhất ở trận cầu vừa qua là David Luiz. Trung vệ Brazil là người kéo áo Mohamed Salah trong vòng cấm, khiến đội nhà bị thổi phạt penalty. Chưa dừng lại, Luiz còn mất tập trung để Salah qua người dễ dàng, solo ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Luiz là tân binh của Arsenal ở phiên chợ hè vừa qua. Ngoài cựu sao Chelsea, Pháo Thủ còn chiêu mộ 1 trung vệ khác là William Saliba, nhưng quyết định để anh ở lại Saint-Etienne tích lũy kinh nghiệm thêm 1 mùa.

Arsenal target explains why he snubbed Gunners to complete £22m transfer - Joachim Andersen - Bóng Đá

 Luiz mắc sai lầm, Arsenal có tiếc mục tiêu cũ?

1 mục tiêu từng được đồn đoán lọt vào mắt xanh đội chủ sân Emirates là Joachim Andersen, ngôi sao gây ấn tượng ở Serie A trong màu áo Sampdoria. Tuy nhiên sau cùng, hậu vệ 22 tuổi lại gia nhập Lyon trong thương vụ 22 triệu bảng.

Gần đây, Andersen chỉ ra việc Lyon có vé dự Champions League là nguyên nhân khiến anh chọn đến Pháp. "Đã có những CLB tốt, nhưng Lyon là lựa chọn tốt nhất cho tôi." Cầu thủ Đan Mạch phát biểu qua Foot Mercato. "Tôi muốn tiến bộ, chơi ở Champions League, ở trong 1 đội bóng hàng đầu chiến đấu vì danh hiệu. Lyon là giải pháp tốt nhất."

Xem Luiz ra mắt Arsenal:

Phụng Sồ | 13:30 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục