"Thần gió" La Liga khiến Liverpool buồn lòng

20:22 Thứ hai 24/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Inaki Williams mới đây đã khiến Liverpool buồn lòng khi cam kết gắn bó với Athletic Bilbao trong thời gian tới.

williams-liverpool

Williams cam kết tương lai với Bilbao. Ảnh: Internet. 

Trước đó, báo giới Anh cho biết HLV Juergen Klopp rất hâm mộ phong cách chơi bóng của tài năng trẻ này và muốn chiêu mộ anh trong thời gian tới. Bản thân Inaki Williams cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao vài mùa giải gần đây khi thi đấu nổi bật tại La Liga.

Williams năm nay 22 tuổi và vừa được triệu tập lên ĐTQG Tây Ban Nha vào tháng 5 vừa qua. Đích thân tiền đạo này đã khẳng định không hề có ý định ra đi và muốn gắn bó với Bilbao. Chia sẻ với tờ AS, Williams cho biết: "Tôi đang rất hạnh phúc tại Athletic, đây là CLB tôi muốn thi đấu nhất. Tôi cũng rất biết ơn NHM, ban lãnh đạo và các đồng đội tại đạy.

Tôi muốn thi đấu cho Bilbao thêm vài năm nữa. Tôi khao khát được trở thành một số 9 thực thụ, người có thể để lại nhiều dấu ấn tại San Mames hàng tuần và ghi thật nhiều bàn thắng."

Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, Williams đã đóng góp 10 bàn thắng cho Bilbao. Hôm qua, tiền đạo này chơi trọn 90 phút trong thất bại 1-2 của Bilbao trước Real Madrid.

Xem lại những pha xử lý bóng ấn tượng của Williams:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 19:30 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục