'Thần đồng' Zverev thua sốc ở Shenzhen Open

14:37 Thứ bảy 30/09/2017

TinTheThao.com.vnHạt giống số 1 của Shenzhen Open đã phải dừng bước sau thất bại trước Damir Dzumhur ở vòng tứ kết.

Sau chiến thắng nhọc nhằn ở vòng 4 trước Steve Darcis, Alexander Zverev tiếp tục thể hiện sự nhạt nhòa ở trận tứ kết với Damir Dzumhur. Theo đó, hạt giống số 1 của giải đấu đã phải gác vợt sau 2 set với tỷ số 6-4 và 7-5.

zverev

 Hạt giống số 1 của Shenzhen Open đã phải dừng bước sau thất bại trước Damir Dzumhur ở vòng tứ kết.

Thất bại ở Shenzhen Open là hồi chuông cảnh báo cho Zverev sau giai đoạn đầu mùa giải thành công rực rỡ với 5 chức vô địch sau 6 trận chung kết ATP, trong đó có 2 danh hiệu Masters 1000 ở Rome và Montreal. Phong độ của tay vợt số 4 thế giới bắt đầu xuống dốc kể từ sau chiến thắng trước Federer ở Montreal.

Ở Cincinnati, Zverev sớm dừng bước ở vòng 2 sau thất bại trước Frances Tiafoe. Đến US Open, tài năng trẻ người Đức tiếp tục gây thất vọng khi gác vợt trước Borna Coric ở vòng 2. Sau khi cùng tuyển châu Âu lên ngôi vô địch ở Laver Cup, Zverev vẫn không sao thoát khỏi chuỗi ngày u ám với màn trình diễn thất vọng ở Shenzhen Open.

Với Damir Dzumhur, chiến thắng thuyết phục trước tay vợt hạng 4 thế giới giúp anh ghi tên vào vòng bán kết. Tay vợt người Bosnia sẽ phải đối mặt với Alexandr Dolgopolov - người không tốn sức nào để giành quyền vào vòng trong bởi đối thủ Dudi Sela đã buộc phải rút lui vì chấn thương.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:05 30/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục