'Thần đồng' vừa tới Man Utd, Pogba, Martial đồng loạt nói 1 câu

18:50 Thứ tư 07/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao của M.U tỏ ra rất thân thiện với các đàn em và sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm quý giá.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United đã hoạt động vô cùng sôi nổi khi mang về Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, ban huấn luyện Quỷ đỏ vẫn đau đầu vì vấn đề hàng thủ khi Eric Bailly dính chấn thương, đồng thời phải ngồi ngoài 5 tháng. 

Trước tình cảnh khó khăn, ban lãnh đạo M.U ngay lập tức hành động và mang về Harry Maguire. Với mức phí 80 triệu bảng, tuyển thủ Anh đã trở thành trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá. Mặc dù vậy, nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại.

What Anthony Martial and Paul Pogba told Manchester United’s new signing Hannibal Mejbri - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri (phải) hứa hẹn sẽ trở thành sao sáng trong tương lai.

Nguồn tin từ BBC cho biết, đội chủ sân Old Trafford nỗ lực mang về thêm ít nhất một tiền vệ nữa để hoàn thiện đội hình. Thế nhưng thay vì chiêu mộ các ngôi sao danh tiếng như Christian Eriksen hay Bruno Fernandes, "Solsa" lại chỉ thị đội nhà mang về một sao mai.

Theo Le Parisiens, Quỷ đỏ chấp nhận chi 9.1 triệu bảng để có được chữ kí của thần đồng Hannibal Mejbri từ AS Monaco. Ngay sau khi "ngọc thô" sinh năm 2003 tới Carrington, Anthony Martial và Paul Pogba đã tới động viên đàn em và gửi thông điệp "hãy gia nhập đội một nhanh nhé".

Đây là động thái không quá khó hiểu khi cả ba đều là người Pháp. Với tài năng thiên bẩm của mình, cầu thủ 16 tuổi sớm được nhiều ông lớn tại châu Âu để mắt, trong đó có cả Barcelona lẫn Manchester City. Thậm chí, cậu đã kí hợp đồng với Adidas từ khi mới 13 tuổi. 

Xem Anthony Martial trả lời phỏng vấn về Ole Gunnar Solskjaer: 

Giang Nam | 18:05 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục