‘Thần đồng võ thuật’ Nhật Bản tung đòn khó tin, thắng trận thứ 30

12:38 Thứ ba 08/05/2018 | 1

Võ sĩ trẻ Tenshin Nasukawa trình diễn phong độ ấn tượng để hạ đối thủ Yusaku Nakamura, qua đó nâng thành tích chuyên nghiệp lên 30 trận thắng.

Trận đấu được chờ đợi giữa tay đấm Tenshin Nasukawa (4-0 MMA, 25-0 kickboxing) và người đồng hương Yusaku Nakamura (14-5 MMA) trong khuôn khổ sự kiện Rizin 10 vào ngày 7/5 đã kết thúc theo kịch bản không mấy bất ngờ. Tiếp chuỗi phong độ hủy diệt, Nasukawa dễ dàng đánh bại đối thủ bằng đòn knock-out kỹ thuật.

Sau vài giây đầu thăm dò, võ sĩ sinh ra tại Tokyo nhanh chóng thể hiện sự vượt trội ở cả sức mạnh và tốc độ. Ngay hiệp đầu tiên, anh đã 3 lần đánh ngã Nakamura xuống sàn. Trong số đó, phải kể đến cú đá lộn vòng đẹp mắt tại phút thứ 4. Đây là một kỹ thuật cực khó, tiềm ẩn nhiều rủi ro vì thế hiếm khi được sử dụng trong thể thao đối kháng.

rz_1

 Tay đấm trẻ Nasukawa đã có chiến thắng chuyên nghiệp thứ 30. Ảnh: Rizin.

Dù rất cố gắng, tay đấm Nakamura chỉ trụ được đến 1 phút 40 giây của hiệp 2. Pha đấm thẳng bằng tay trái của sao trẻ làng võ đã đánh gục hoàn toàn đối thủ 31 tuổi. Đây là chiến thắng thứ 30 từ khi lên chuyên của Nasukawa.

Tenshin Nasukawa bắt đầu thi đấu từ năm 13 tuổi. Sau khi nắm trong tay thành tích 99-5 nghiệp dư, tay đấm này quyết định lên đánh chuyên nghiệp và chưa tìm thấy đối thủ xứng tầm.

rz_2

 Nasukawa chọn lối đánh tấn công mỗi khi lên đài. Ảnh: Rizin.

Bại tướng của võ sĩ 19 tuổi bao gồm nhiều nhân vật sừng sỏ như nhà cựu vô địch đai IBF Amnat Ruenroeng hay huyền thoại Muay Wanchalong. Tại Nhật Bản, Tenshin được gọi với danh xưng "thần đồng võ thuật".

Nasukawa cũng là người giữ đai trẻ nhất trong lịch sử hai giải võ thuật Rise và Rizin.

Nguồn: Zing.vn
Trung Quang | 06:07 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục