"Thần đồng trăm triệu" cả châu Âu dòm ngó chốt xong bến đỗ trong mơ

10:19 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnKai Havertz đang là 1 trong những tài năng trẻ triển vọng của làng túc cầu.

Mùa giải năm ngoái, Kai Havertz đã có giai đoạn bùng nổ. Tài năng trẻ người Đức bỏ túi 20 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Thành tích đó giúp ngôi sao sinh năm 1999 tạo được tiếng vang lớn và anh được HLV Joachim Low triệu tập lên ĐTQG. Tương lai của bóng đá Đức lúc này phụ thuộc vào vài sao mai như trụ cột của sân Bay Arena.

Phong độ của Havertz có chút thuyên giảm vào mùa bóng hiện tại với thành tích 10 pha lập công lẫn 8 lần dọn cỗ sau 34 trận khắp mọi giải đấu. Dẫu vậy, nhạc trưởng 20 tuổi vẫn lọt vào tầm ngắm của các ông lớn tại châu Âu. Điển hình nhất trong số đó là Bayern Munich, câu lạc bộ hiện có ý định tái thiết đội hình bằng những "viên ngọc thô" triển vọng.

Bayer Leverkusen's Kai Havertz wants Bayern Munich move - Bóng Đá

 Havertz sở hữu tiềm năng phát triển lớn.

Theo nguồn tin từ Sky nước Đức, HLV Hansi Flick coi Havertz như là mục tiêu lý tưởng nhất để bổ sung sức mạnh cho khu trung tuyến. Ở chiều ngược lại, nguồn tin này đồng thời xác nhận một khi TTCN mở cửa trở lại, "thần đồng" của Leverkusen muốn cập bến Allianz Arena. Mức phí để thương vụ này hoàn tất dự kiến lên đến 100 triệu euro. Đó là số tiền khủng dành cho một tài năng vừa bước qua tuổi đôi mươi.

Ngoại trừ Bayern, Chelsea, Liverpool, Manchester United và Tottenham là các đội bóng nước Anh đã theo dõi Havertz trong vài tháng qua.

Video Paderborn 2 - 3 Bayern:

Lữ Phong | 09:22 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục