Thần đồng Rennes được ví như Xabi Alonso, N'Golo Kante

05:54 Thứ tư 22/04/2020

TinTheThao.com.vnEduardo Camavinga đã đi từ một thiếu niên vô danh đến một trong những 'thần đồng' được đánh giá cao và được săn lùng nhiều nhất châu Âu.

Tài năng của Xabi Alonso

Vào ngày 6 tháng 4 năm 2019, khi chỉ mới 16 tuổi, 4 tháng và 27 ngày, Camavinga đã ra mắt Ligue 1 trong trận đấu của Rennes với Angers, trở thành cầu thủ đầu tiên sinh năm 2002 ra mắt ở một trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu. Và từ đó, anh dễ dàng thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn.

Camavinga's rave reviews from coaches and opponents: He has an air of Xabi Alonso about him - Bóng Đá

Camavinga là viên ngọc quý của Rennes.

Peter Luccin - người từng chơi cho Atletico Madrid, Celta Vigo và Real Zaragoza nhận định: "Anh ấy không có giới hạn. Anh ấy có một vóc dáng ngoạn mục so với cái tuổi của mình, một cái chân trái tốt và ý chí tuyệt vời. Anh ấy sẽ là một ngôi sao."

Cựu hậu vệ của Sevilla, Julian Escude tin rằng cầu thủ 17 tuổi này có những gì cần thiết để gia nhập một trong những CLB ưu tú của châu Âu. "Mức độ trưởng thành và sự bình tĩnh mà anh ấy thể hiện là đáng kinh ngạc đối với tuổi của mình và thậm chí còn hơn nữa khi là một tiền vệ. Huấn luyện viên của Pháp, Didier Deschamp nói rằng N'Golo Kante làm cho những điều khó khăn trở nên dễ dàng, đó là điều khó nhất. Camavinga cũng vậy. Anh ta cũng thông minh, khá nhanh, giỏi về mặt kỹ thuật. Anh ấy rất thú vị."

Cựu ngôi sao Real Madrid, Cristian Benavente nói thêm: "Anh ấy không bị mất bóng dù ở phạm vi hẹp, anh ấy đáng tin cậy với những đường chuyền ngắn, trung bình và dài. Với quả bóng dưới chân, anh ấy có thể tung ra được một đường chuyền xuyên tuyến. Anh ấy mang trong mình hình ảnh của Xabi Alonso."

Minh Tuấn | 05:17 22/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục