Thần đồng Real Madrid tiếp tục tỏa sáng ở Hà Lan

23:06 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnMartin Odegaard tiếp tục chơi xuất sắc trong màu áo CLB Heerenveen, tiếp nuối phong độ ấn tượng của mình trong thời gian qua.

Cuối tuần qua, ở giải VĐQG Hà Lan, Heerenveen đã giành chiến thắng 4-0 trước đội bóng mạnh là Twente, và thần đồng Martin Odegaard đang thi đấu cho Heerenveen (Hà Lan) theo dạng cho mượn từ Real Madrid tiếp tục thể hiện những tín hiệu tích cực.

 - Bóng Đá

Martin Odegaard đang thi đấu cho Heerenveen (Hà Lan) theo dạng cho mượn từ Real Madrid

Anh chơi đủ 90 phút và khuấy đảo hàng thủ đối phương, trước khi đích thân ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 60. Chơi ở vị trí tiền vệ công, kèo trái của cầu thủ người Na Uy đang thể hiện những tín hiệu tích cực. Mùa này, tài năng trẻ của Na Uy đã có 2 pha kiến tạo và 1 bàn thắng sau 14 lần ra sân.

Ở loạt trận ĐTQG vừa qua, anh cũng chơi tốt cho ĐTQG Na Uy và đội U21. Martin Odegaard đã đến Hà Lan để thi đấu cho Heerenveen từ Real Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng – bắt đầu từ tháng 01/2017.

Hợp đồng cũng có điều khoản cho phép Real gọi cầu thủ này trở lại trong mùa hè 2017. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến màn trình diễn tốt của tài năng trẻ Na Uy, Real Madrid đã quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ đến tháng 6/2021.

Martin Odegaard gia nhập Real Madrid vào tháng 1/2015 với mức giá 3 triệu euro khi mới 16 tuổi. Mùa trước, Martin Odegaard chơi rất hay trong màu áo Heerenveen với 4 bàn và 3 kiến tạo sau 31 lần ra sân cùng nhiều màn trình diễn tích cực.

Xem Martin Odegaard chơi rất hay trong màu áo Heerenveen cuối tuần qua:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 23:05 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục