Thần đồng Real buồn bã khi không được tin tưởng, PSG có ý cuỗm người

10:37 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Bernabeu cảm thấy không vui.

Rạng sáng nay, tâm điểm bóng đá châu Âu đổ dồn về Camp Nou, nơi diễn ra cuộc đụng độ giữa Barcelona và Napoli trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League. Trận này, Lionel Messi đã một lần nữa tỏa sáng để giúp Blaugrana hạ gục đại diện tới từ Italia.

Thắng lợi của Barca càng rực rợ bao nhiêu, thì nó lại càng như khiến cho nỗi thất vọng của các Madridista bị nhân lên bấy nhiêu. Real đã thua theo một cái cách khiến họ xứng đáng phải cúi đầu rời giải. 

Varane dĩ nhiên là người bị chỉ trích nhiều nhất, tuy nhiên bên cạnh đó Zidane cũng không thoát khỏi việc phải chung cảnh ngộ với người đồng hương vì những quyết định của mình, một trong số đó là không trao cơ hội cho Vinicius Junior (Vinicius đá chính 4/12 trận kể từ khi La Liga tái khởi động) mà lại dùng một Hazard vừa trở lại sau chấn thương.

Vinicius không hài lòng khi không đc đá trận C1 - Bóng Đá

Vinicius buồn vì không được ra sân nhiều như kỳ vọng.

Và chính cầu thủ trẻ người Brazil cũng được cho là cảm thấy thất vọng về việc không được ra sân nhiều như kỳ vọng, theo MARCA. Tờ báo này nói hành động của Zidane đang làm dấy lên những suy nghĩ rằng ông không hoàn toàn tin tưởng ngôi sao mai của mình.

Ấn phẩm Tây Ban Nha cũng không quên làm các Madridista phải lo lắng khi khẳng định trong tình cảnh này, PSG lại thường xuyên 'hỏi thăm' tình hình của Vinicius.

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:

 
Minh Trí | 09:39 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục