'Thần đồng' ra mắt, U18 Man Utd thảm bại với tỉ số khó tin

08:40 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ rất được mong chờ của Quỷ đỏ đã có màn ra mắt đội bóng mới.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer liên tục mang về những cái tên giàu tiềm năng để phục vụ cho chiến lược trẻ hóa. Đó là lí do vì sao nửa đỏ thành Manchester chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Ngoài ra, Phó chủ tịch Ed Woodward cũng quyết tâm đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ với hàng loạt sự thay đổi. Ở đội U23 của M.U, người cũ Neil Wood được bổ nhiệm thay thế Ricky Sbragia sau khi đội bị giáng xuống giải đấu Premier League 2 - Division 2.

Hannibal Mejbri makes Manchester United under-18s debut - Bóng Đá

 Màn ra mắt đáng quên của Hannibal Mejbri.

Chưa kể đó, ban huấn luyện đội U18 cũng có sự góp mặt của một cái tên quen thuộc ở sân Old Trafford đó chính là Quinton Fortune. Vừa qua, thêm một "măng non" đầy triển vọng đã được cho ra sân khi U18 Manchester United đối đầu với U18 Derby County.

Cầu thủ được nhắc đến ở đây là Hannibal Mejbri, thần đồng trị giá lên tới 9 triệu bảng đến từ AS Monaco. HLV Neil Ryan đã cho cậu học trò chơi lệch phải trong hàng tiền vệ 3 người, bên cạnh những Charlie McCann và Mark Helm.

Tuy vậy, đây không phải là màn ra mắt đáng nhớ của "viên kim cương" đến từ nước Pháp. Bởi lẽ đơn giản, đội bóng của anh đã thảm bại 1-5 trước U18 Derby County. Người ghi bàn danh dự cho những chú "Quỷ con" là tiền vệ Mark Helm. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về hai tân binh M.U: 

Giang Nam | 07:50 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục