Thần đồng nước Pháp tiết lộ lí do gia nhập Arsenal

23:45 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnMatteo Guendouzi cho biết anh quyết định đến London chơi bóng vì tình yêu với 2 huyền thoại của Arsenal.

Ở tuổi 19, Matteo Guendouzi đã có đến 2 năm chơi bóng chuyên nghiệp cho CLB nước Pháp Lorient. Dù không bùng nổ với những bàn thắng nhưng các kỹ năng phục vụ phòng ngự của tiền vệ này đã khiến Arsenal vô cùng ấn tượng. Ở mùa hè mới đây, Pháo thủ đã quyết định chi 7 triệu bảng Anh để mang về ngôi sao trẻ này.

Matteo Guendouzi:

 Matteo đang được đội tuyển Morocco cố gắng giành về từ tay Pháp.

Đội chủ sân Emirates đang có một khởi đầu không hề tệ tại Premier League, sau 2 trận mở màn thua đau đớn trước Chelsea và Manchester City, đội quân của HLV Unai Emery đã trở lại mạnh mẽ với 4 trận thắng liên tiếp, trong đó 5 trận có sự góp mặt của Matteo. Đến lúc này, tiền vệ gốc Morocco mới tiết lộ nguyên nhân chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp.

"Trong suốt thời trưởng thành, tôi đã xem rất nhiều đội bóng nhưng cảm thấy đặc biệt thích Arsenal. Những cầu thủ như Thierry Henry và Patrick Vieira khiến tôi cảm thấy yêu CLB và luôn mong một ngày sẽ được chơi bóng ở đây."

"Khi nhìn vào Emirates và bức tượng của Henry, tôi lại nhớ về những đoạn video ngày đó. Từ khoảnh khắc Arsenal bắt đầu tiếp cận, tôi đã có quyết định rõ ràng cho mình rồi."

"Tôi sẽ không nói dối, tôi nghĩ điều này sẽ xảy đến muộn hơn. Nhưng được gia nhập một đội bóng như thế này ở tuổi 19, bất cứ cầu thủ nào cũng mong muốn điều đó cả."

Thanh Vũ | 23:10 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục