"Thần đồng" nước Đức liên tục nhận được lời khen từ người nhà

16:59 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnSự vươn mình rõ rệt của tài năng này đang giúp anh nhận được rất nhiều lời khen.

Đội tuyển Đức đang trong công cuộc cải tổ đội hình nên HLV Joachim Low bắt đầu tin dùng nhiều tài năng trẻ. Chính sách này chưa đem đến quả ngọt hoàn toàn nhưng ít ra giúp người dân nước Đức tin về một viễn cảnh tươi sáng hơn trong tương lai.

Rạng sáng nay, "Cỗ xe tăng" đã đánh bại Estonia với tỉ số 3-0 dù thi đấu trong thế thiếu người. 3 điểm từ trận đấu này giúp cựu vương thế giới sánh ngang tuyển Hà Lan nắm giữa 2 vị trí đầu bảng, cùng 15 điểm. Một trong những ngôi sao góp công lớn vào chiến tích này chính là Kai Havertz.

Không chỉ thi đấu xuất sắc trước Estonia, tài năng 20 tuổi còn ghi bàn khi chạm trán Argentina cách đây vài ngày. Hiện tại, ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen đang có sự trưởng thành vượt bậc.

Neuer and Löw praise Havertz: 'He has taken a few steps forward' - Bóng Đá

 Havertz đang dần trưởng thành ở ĐTQG.

Ấn tượng trước điều đó, thủ quân tuyển Đức, Manuel Neuer đã lên tiếng ca tụng trên trang chủ LĐBĐ Đức:

"Cậu ta luôn thể hiện màn trình diễn tốt khi thi đấu cho ĐTQG. Thậm chí điều đó có thể tốt hơn trong vài năm tới, tương lai là vô cùng tươi sáng."

Ngoài ra, Joachim Low cũng dành lời khen cho cậu học trò:

"Cậu ta tiếp tục tiến bộ cùng chúng tôi trong những tháng vừa qua và có vài bước tiến. Cậu ta đã thi đấu tốt khi gặp Argentina và tôi nghĩ sẽ còn tiến bộ hơn thế. Havertz là một tài năng đầy triển vọng." 

Video Neuer cứu thua trước Leipzig:

Lữ Phong | 16:15 30/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục