"Thần đồng" nước Đức khiến châu Âu nể phục vì kỷ lục siêu ấn tượng

09:54 Thứ bảy 30/05/2020

TinTheThao.com.vnBundesliga vừa chứng kiến một tài năng chạm đến kỷ lục ghi bàn ấn tượng.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp vào thời điểm Bundesliga trở lại, Bayer Leverkusen bất ngờ ngã ngựa trước Wolfsburg với tỉ số 1-4 trên sân nhà. Vòng đấu 29 vào rạng sáng nay chính là cơ hội để thầy trò HLV Peter Bosz lấy lại thể diện.

Quả thực, đội chủ sân Bay Arena vừa đánh bại Freiburg với tỉ số tối thiểu trên sân khách. Kai Havertz là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận. Nhận đường chuyền từ Leon Bailey, ngôi sao người Đức lạnh lùng đánh bại thủ thành đội chủ nhà. Và nhờ pha lập công này, tài năng sinh năm 1999 vừa chạm mốc một thành tích khiến tất cả trầm trồ.

Theo đó, kể từ khi có trận ra mắt vào năm 2016, Havertz đã bỏ túi 35 bàn thắng tại Bundesliga cho Bayern Leverkusen. Anh là cầu thủ đầu tiên đóng góp ngần ấy bàn thắng vào trước thời điểm bước qua tuổi 21. 35 lần sút tung lưới đối thủ đó của "thần đồng" này giúp anh sáng ngang huyền thoại Bernd Schneider tại câu lạc bộ. Havertz hiện rất gần với top 10 chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Leverkusen. Anh cần thêm 7 pha lập công để đuổi kịp vị tiền bối Oliver Neuville.

Havertz sets Bundesliga record with winning goal against Freiburg - Bóng Đá

 Havert đang có phong độ cao.

Năm 2020 quả thực là thời điểm bùng nố của tiền vệ người Đức. Anh đã có 9 bàn thắng và 4 pha kiến tạo, đó là sự đóng góp hiệu quả nhất của một cầu thủ thuộc 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Không bất ngờ nếu giá trị của Havertz sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Video tài năng của Sancho:

 
Lữ Phong | 09:03 30/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục