Thần đồng nước Anh tỏa sáng, Dortmund thắng nhẹ trên đất Tây Ban Nha

16:34 Chủ nhật 07/01/2018

Chứng kiến màn trình diễn của Jadon Sancho, CĐV Dortmund không khỏi hy vọng anh sẽ được thi đấu nhiều hơn trong giai đoạn 2.

Trong khi các đội bóng ở những quốc gia khác đã trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ Đông thì các CLB nước Đức vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị cho lượt về mùa giải 2017/18.

Đêm qua, trong chuyến tập huấn trên đất Tây Ban Nha, Dortmund đã có trận giao hữu với đội bóng Bundesliga 2 Fortuna Dusseldorf. Đây là cơ hội để HLV Peter Soger thử nhiệm những nhân tố mới bởi ông chuyển đến Dortmund chưa lâu.

Jadon Sancho, tài năng trẻ sáng giá Dortmund chiêu mộ từ Man City trong mùa Hè chính thức có lần đầu tiên chơi trọn 90 phút cho Dortmund trong một trận đấu. Và không làm ông thầy Peter Stoger thất vọng, thần đồng nước Anh đã có một ngày thi đấu thành công. Dù không ghi bàn hay kiến tạo nhưng lối chơi nhanh, thông minh và kỹ thuật của anh khiến người Dortmund không khỏi vui mừng. Không loại trừ khả năng Sancho sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn trong giai đoạn lượt về.

 - Bóng Đá

 Sancho có lần đầu tiên thi đấu trọn vẹn 90 phút cho đội một Dortmund.

Trở lại trận đấu, Dortmund giành chiến thắng chung cuộc 2-0 với 2 bàn thắng muộn trong hiệp hai do công của Alexader Isak và Shinji Kagawa. Andriy Yarmolenko kiến tạo cả 2 tình huống cho đồng đội.

Đội hình thi đấu của Dortmund: Weidenfeller (Reimann 46') – Toljan (Durm 60'), Sokratis (Toprak 46'), Subotic, Guerreiro (Bartra 11') – Dahoud (Isak 46'), Sahin (Weigl 46') - Sancho, Kagawa, Yarmolenko - Schürrle.

Cùng xem lại những hình ảnh trong trận đấu:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 15:50 07/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục