'Thần đồng' Man Utd hỏng ăn điên rồ, Ole phản ứng còn 'sốc' hơn

09:10 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnSao mai của đội chủ sân Old Trafford vừa có màn trình diễn đáng quên trước FC Astana.

Khi đã chắc suất giành quyền đi tiếp tại Europa League, Manchester United quyết định cất toàn bộ trụ cột ở nhà trong chuyến hành quân đến đất Kazakhstan. Ban huấn luyện Quỷ đỏ tung ra sân đội hình với những nhân tố trẻ trưởng thành từ lò Carrington, trong đó có Tahith Chong.

Kể từ đầu mùa, tiền đạo người Hà Lan tỏ ra hụt hơi so với các đồng đội cùng trang lứa khác như Mason Greenwood hay Brandon Williams. Thậm chí, tờ Sky Sports còn tiết lộ chàng trai gốc Curacao đang được liên hệ để chuyển sang Juventus theo dạng tự do.

Những trận đấu như khi gặp Astana sẽ là cơ hội để "tiểu Gullit" lấy lại niềm tin từ Ole Gunnar Solskjaer cũng như các CĐV. Tuy nhiên vẫn như thường lệ, cầu thủ sinh năm 1999 lại gây thất vọng và thậm chí còn có một pha bỏ lỡ vô cùng khó tin.

Tahith Chong apologises to Man Utd teammates after Europa League horror miss - Bóng Đá

 Ở vị trí này, Tahith Chong vẫn sút lên trời...

Phút thứ 53, Quỷ đỏ thực hiện pha tấn công đầy tốc độ bên cánh trái và bóng được đưa đến vị trí thuận lợi cho Tahith Chong. Thế nhưng ở tư thế "sút ra ngoài còn khó hơn sút vào trong", sao mai của M.U lại đệm bóng lên trời trong sự ngán ngẩm của các đồng đội.

Và ngay sau đó, nửa đỏ thành Manchester phải trả giá khi để thua chung cuộc 1-2. Theo lý thuyết, nếu số 44 ghi bàn trong tình huống đó có lẽ mọi thứ đã dễ dàng hơn cho đội khách. Đích thân "Solsa" thừa nhận, cậu học trò cũng tỏ ra ăn năn sau trận đấu.

"Dĩ nhiên, tôi biết cậu ấy sẽ nhắn tin xin lỗi nhưng cũng đã nói điều đó với đồng đội trong phòng thay đồ. Trận đấu thật khó khăn, tôi nghĩ là chẳng có tiền đạo nào nên lo lắng khi bỏ lỡ cơ hội. Đó là vấn đề về sự trưởng thành, chắc là tôi cũng từng như thế khi còn trẻ", chiến lược gia người Na Uy cho biết.

Solskjaer ca ngợi bộ đôi tiền đạo của M.U: 

Giang Nam | 08:20 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục