Thần đồng Juve tỏa sáng, đội chót bảng nhấn chìm AC Milan

20:58 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnThêm một thất bại đáng xấu hổ nữa của AC Milan, lần này là trước đội đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Serie A trước vòng đấu, Hellas Verona.

Những tín hiệu lạc quan dưới thời tân HLV Gennaro Gattuso đã chấm dứt, với thất bại nặng nề trên sân của CLB Hellas Verona ở vòng 17 Serie A.

Thần đồng tỏa sáng, đội chót bảng nhấn chìm AC Milan - Bóng Đá

AC Milan thất bại nặng nề trên sân của CLB Hellas Verona ở vòng 17 Serie A.

Buổi chiều trên sân vận động Marc'Antonio Bentegodi đã trở thành cơn ác mộng với Gennaro Gattuso và các học trò. Dù đã giành chiến thắng 3-0 trước chính đối thủ Verona hồi giữa tuần, nhưng đó chỉ là ở mặt trận cúp quốc gia Italia.

Hồi giữa tuần, Milan dễ dàng có được 3 bàn trước Verona do công của Suso, Alessio Romagnoli và Patrick Cutrone. Nhưng khi gặp lại đối thủ ở Serie A vòng 17, thảm họa đã xảy đến. Sau trận hòa 2-2 trước CLB tệ nhất châu Âu Benevento, trận đấu với Verona là một nỗi ô nhục. 

Thần đồng tỏa sáng, đội chót bảng nhấn chìm AC Milan - Bóng Đá

Hellas Verona là đội đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Serie A trước vòng đấu,

Verona đã thua 6 trên 8 trận trên sân nhà mùa này, chiến thắng duy nhất đến trước Benevento, đội xếp bét bảng. Verona cũng là đội chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất (trước Sassuolo trên sân khách). Verona đang xếp thứ 19 trên BXH, chỉ hơn đúng Benevento.

Nhưng một lần nữa, Rossoneri lại gây thất vọng. Họ đã để thua tới 0-3, bằng đúng tỷ số giữa tuần. Ngay phút 24, Antonio Caracciolo của Hellas Verona đã đánh đầu tung lưới Milan sau đường chuyền bóng từ quả phạt góc của Rômulo.

Thần đồng tỏa sáng, đội chót bảng nhấn chìm AC Milan - Bóng Đá

Ngay phút 24, Antonio Caracciolo của Hellas Verona đã đánh đầu tung lưới Milan sau đường chuyền bóng từ quả phạt góc của Rômulo.

AC Milan chơi bế tắc trước đội bóng yếu của giải đấu. Thậm chí đội chủ nhà mới là người chơi tốt hơn và có nhiều cơ hội rõ rệt. Và điều gì đến đã phải đến.

Phút 55, thần đồng đang chơi cho Hellas Verona dưới dạng cho mượn từ Juventus, Moise Kean sút chân trái hiểm hóc vào góc thấp bên trái khung thành từ đường chuyền bóng của Daniel Bessa, nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB. Moise Kean chính là cầu thủ đầu tiên sinh trong thế kỷ 21 từng ghi bàn tại 1 trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Đến phút 77, chính Daniel Bessa hoàn tất một ngày thi đấu tuyệt vời bằng pha dứt điểm đẳng cấp ấn định chiến thắng 3-0. Đã thế ngôi sao sáng của AC Milan là Suso còn nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 90'+1.

Thần đồng tỏa sáng, đội chót bảng nhấn chìm AC Milan - Bóng Đá

Phút 55, thần đồng đang chơi cho Hellas Verona dưới dạng cho mượn từ Juventus, Moise Kean sút chân trái hiểm hóc  nâng tỷ số lên 2-0.

Một lần nữa, AC Milan chịu thua một CLB cực tệ của Serie A. Kiểm soát tới 68% bóng trong trận, sút tới 30 quả (gấp hơn 3 lần đối thủ) nhưng Milan không thể một lần ghi bàn. Trận thua này khiến Milan giậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH với 24 điểm sau 17 vòng và đã bị các CLB xếp trên bỏ rất xa.

Những chuỗi ngày tăm tối đang đến với Milan khi tuần này, UEFA cũng đã quyết định bỏ qua đơn xin xem xét của AC Milan và tiếp tục tiến hành điều tra đối với tình hình tài chính của đội bóng này. Còn Hellas Verona, họ nhảy lên vị trí thứ 17 trên BXH.

Video tổng hợp trận đấu:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 20:25 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục