Thần đồng Italia muốn trở thành Ibrahimovic đệ nhị

14:44 Thứ bảy 10/03/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ được mệnh danh là "thần đồng Italia", Peter Pellegri đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của anh với Zlatan Ibrahimovic.

Peter Pellegri mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông Pháp về sự ngưỡng mộ của anh đối với Zlatan Ibrahimovic. "Tôi có rất nhiều thần tượng nhưng chỉ có hai người là tấm gương để tôi noi theo. Một là Cristiano Ronaldo và hai là Zlatan Ibrahimovic."

Thần đồng Italia muốn trở thành Ibrahimovic đệ nhị - Bóng Đá

 Thần đồng Italia muốn trở thành Ibra trong tương lai.

Sau khi chia sẻ về mục tiêu phấn đấu của anh trong tương lai, anh cũng chia sẻ về cuộc sống tại AS Monaco. "Ấn tượng đầu tiên của tôi về Monaco là một đội bóng vĩ đại tại Ligue 1. Tập thể trao cơ hội rất nhiều cho những cầu thủ trẻ. So với Italia, Monaco ít chiến thuật hơn."

Gia nhập Monaco với giá 25 triệu euro trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chỉ cần hơn 4 phút có mặt tại trận đấu đầu tiên cho Monaco, Pellegri chính thức đi vào lịch sử Ligue 1 khi trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân ở giải đấu này (16 tuổi 336 ngày).

Tiền đạo Italia đã phá kỷ lục của Kylian Mbappe, cựu cầu thủ Monaco vừa chuyển sang PSG hồi mùa Hè. Trước đó, Mbappe ra mắt Monaco khi 16 tuổi 347 ngày, tức nhiều hơn Pellegri 11 ngày.

Pellegri đã có một lựa chọn sáng suốt khi sang Pháp. Tại Ligue 1 và nhất là Monaco, tài năng trẻ như anh mới được đánh giá cao và trọng dụng. Còn tại Italia, nơi các HLV luôn có suy nghĩ bảo thủ, thật khó để anh phát triển tài năng.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:35 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục