Thần đồng "hại" Man City, Guardiola nói gì?

16:29 Thứ tư 07/12/2016

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn chói sáng của Patrick Roberts, cầu thủ về lý thuyết vẫn thuộc biên chế Manchester City đêm qua tại Champions League khiến Pep Guardiola khá hài lòng.

CzD7K4DXgAAgaQH

 Patrick Roberts ghi bàn đêm qua

Không giống như Arsenal hay nhiều câu lạc bộ khác ở Anh, Manchester City đã không cài điều khoản "không cho phép cầu thủ đang được cho mượn" thi đấu với câu lạc bộ chủ quản. Và đêm qua, trong màu áo Celtic, Patrick Roberts đã tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp cho CLB Scotland ở Champions League.

"Dĩ nhiên tôi hài lòng về màn trình diễn của cậu ấy," huấn luyện viên Pep Guardiola trả lời phỏng vấn báo chí về màn trình diễn của Patrick Roberts - cầu thủ đang được Man City cho Celtic mượn với thời hạn 18 tháng vào mùa Đông năm ngoái (2015). 

Patrick Roberts gia nhập Man City từ CLB hạng dưới Fulham ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, với giá 12 triệu bảng. Tiền vệ trẻ sinh năm 1997 này được ví von là tiểu “Messi” của xứ sở sương mù. Theo đúng thời hạn hợp đồng, anh sẽ trở lại Man City vào hè năm sau.

"Cậu ấy có chất lượng, khả năng qua người, hỗ trợ phòng rất tốt. Đó là một cầu thủ có tiềm năng," HLV người Tây Ban Nha phân tích tiếp. "Nhưng mọi quyết định không thể được đưa ra chỉ sau một trận đấu. Nó phải là cả mùa giải. Chúng ta sẽ nói về điều đó khi mùa giải kết thúc."

Dễ hiểu cho quyết định của Guardiola, bởi ngoài Patrick Roberts, Man City vừa chào đón một tài năng trẻ khác tiềm năng hơn nhiều là Gabriel Jesus.

Video bàn thắng đẹp của Patrick Roberts đêm qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:00 07/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục