Thần đồng Fulham giành 5 giải thưởng cá nhân ở giải hạng Nhất Anh

22:18 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnSao trẻ Fulham, Ryan Sessegnon đã ẵm đến 5 giải thưởng cá nhân trong lễ trao giải Championship.

Ryan Sessegnon năm nay 17 tuổi, là một trong những tài năng sáng giá nhất trời Âu. Anh được gọi là Bale mới, với lối chơi và vị trí tương đồng.

Sessegnon chơi ở vị trí sở trường là hậu vệ trái. Nhưng khi cần, anh có thể lên đá tiền vệ, thậm chí là tiền đạo. Sau 43 trận ở Championship, Sessegnon đã ghi đến 14 bàn thắng, cung cấp 6 đường kiến tạo.

'Thần đồng' Fulham giành 5 giải thưởng cá nhân ở giải hạng Nhất Anh - Bóng Đá

 Ryan Sessegnon và 5 giải thưởng cao quí với một cầu thủ trẻ.

Với những gì đã thể hiện, Sessegnon hoàn toàn xứng đáng được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Championship, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm ở Championship, Cầu thủ dưới 18 tuổi xuất sắc nhất các giải hạng dưới, góp mặt trong ĐHTB Cầu thủ tự đào tạo và Đội hình xuất sắc nhất Championship năm 2017.

Sessegnon tỏ rõ niềm vui của mình: "Tôi rất tự hào. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt đối với tôi, từ khi chen chân vào đội trẻ Fulham đến bây giờ. Tôi vô cùng tự hào.

Chúng tôi đã làm rất tốt mùa này. Tôi nhận được sự ủng hộ từ nhiều người và tôi muốn gửi lời cám ơn đến những ai đã giúp đỡ tôi suốt thời gian qua. Bây giờ, chúng tôi phải kết thúc mùa giải một cách thật mạnh mẽ."

Tài năng đặc biệt của Ryan Sessegnon:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 21:04 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục