"Thần đồng đỉnh hơn Sancho" vươn tầm rõ rệt, Low đứng ngồi không yên

16:06 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Joachim Low hiện dành sự chú ý đến một tài năng đang phát triển vượt bậc.

Trong thời điểm đội tuyển Đức cần một cuộc cải tổ, HLV Joachim Low ưu tiên sử dụng hàng loạt cầu thủ trẻ. Những Serge Gnabry, Julian Brandt, Kai Haverzt, Lukas Klostermann đều chính là trụ cột trên ĐTQG ngay lúc này. 

Và hiện tại, nhà câm quân 59 tuổi đã sớm để mắt đến một tài năng đang "làm mưa làm gió" ở đội trẻ Dortmund. Cái tên này đã được gắn mác thần đồng bởi nhiều màn trình diễn khiến giới mộ điệu thán phục, đó là Youssoufa Moukoko.

Nếu Dortmund tự hào vì "ươm mầm" thành công tài năng trẻ là Jadon Sancho thì Moukoko tiếp tục trở thành trường hợp xuất sắc khác, thậm chí giỏi hơn. Chỉ mới 14 tuổi, sao mai này đã được đôn lên U19 Dortmund. Tháng trước. "viên ngọc thô" sinh năm 2004 tiếp tục chứng minh bản thân là một hiện tượng hiếm có của giới túc cầu vì vừa lập cú hat-trick trong vỏn vẹn 8 phút giúp U19 Dortmund đánh bại đối thủ với tỉ số 6-2.

 Moukoko đang được Joachim Low để mắt.

Vì lẽ đó, Low sẽ không bỏ qua tài năng trẻ này. Trên Sportbuzzer, chiến lược gia từng giúp tuyển Đức vô địch World Cup bày tỏ:

"Tôi đã hỏi HLV U19 Dortmund là Michael Skibbe về Moukoko. Tất cả những người liên quan đều mong chờ sự phát triển của cậu ta theo hướng đi thuận lợi nhất."

Đáp trả lời lại phát biểu của Low, Moukoko bày tỏ trên Instagram:

"Tất nhiên là tôi vui vì nghe những lời như thế và khiến tôi tự hào. Nhưng phía trước vẫn là con đường dài. Mọi thứ đều có thể xảy ra."

Video Sancho tập luyện trên tuyển Anh:

Lữ Phong | 15:20 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục