"Thần đồng" Deulofeu lên tiếng, Barca thất vọng

19:33 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnHy vọng mua lại Gerard Deulofeu của Barcelona có thể tan biến sớm, khi đích thân cầu thủ 23 tuổi thừa nhận không thích thú mấy với viễn cảnh về lại Camp Nou.

Tương lại của Deulofeu đang được quan tâm rất nhiều sau khi anh có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo AC Milan kể từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Điều này khiến Barcelona, đội vẫn còn điều khoản mua lại với Everton cảm thấy 'sốt ruột'.

 - Bóng Đá

Gerard Deulofeu gây ấn tượng ở AC Milan

Khi bán cầu thủ cho Everton vào năm 2015, Barcelona đã chèn vào điều khoản mua lại với giá 12 triệu euro. Theo báo chí Italia và Tây Ban Nha, giám đốc kỹ thuật Barca Robert Fernandez đang có ý định sử dụng điều khoản này để mua lại cầu thủ 23 tuổi, trong công cuộc tái thiết đội bóng. "Barca phải đòi lại Deulofeu, một tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo đội bóng" - tờ Sport bình luận.

Chơi cho AC Milan theo dạng cho mượn từ Everton, Gerard Deulofeu gây ấn tượng với 2 bàn và 3 kiến tạo sau 13 trận ra sân tại Serie A. Sự hòa hợp nhanh đáng kinh ngạc của Gerard Deulofeu khiến AC Milan muốn mua đứt anh, thay vì chỉ mượn đến hết tháng 30/06/2017 như hợp đồng hiện tại.

Tờ Marca hôm nay trích thông tin từ bài phỏng vấn độc quyền với Deulofeu, cho biết tiền đạo này đang "cân nhắc về khả năng ở lại AC Milan hoặc về Everton", và sẽ chỉ đưa ra quyết định vào cuối mùa. Marca cũng thông tin thêm, Deulofeu có quyền "chống lại" mọi quyết định mua đứt từ phía Barcelona. Hợp đồng hiện tại của anh với Everton có thời hạn đến 30/06/2017.

Video về tài năng của Gerard Deulofeu tại AC Milan:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:04 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục