Thần đồng Champions League học theo chế độ ăn của Ronaldo

14:27 Thứ tư 02/10/2019

TinTheThao.com.vnErling Haaland mơ ước có được phong độ cao ở tuổi ngoài 30 như Ronaldo.

Tháng trước, Erling Haaland đã trở thành tâm điểm của lượt đấu thứ nhất vòng bảng Champions League. Trong ngày đầu tiên được xuất hiện ở giải đấu danh giá nhất châu lục, tiền đạo 19 tuổi này đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick, giúp Red Bull Salzburg hủy diệt Genk với tỷ số 6-2.

Hiện tượng Erling Haaland và những điều cần biết - Bóng Đá

 Erling sắp đối đầu với hàng phòng ngự chắc chắn của Liverpool.

Cha của Erling là Alfie, người từng thi đấu cho Manchester City, tiết lộ con trai mình đang học theo chế độ ăn uống của Cristiano Ronaldo, hướng tới một sự nghiệp cầu thủ lâu bền như siêu sao người Bồ Đào Nha: "Con trai tôi chuyên nghiệp hơn tôi trước đây."

"Nó được nghe câu chuyện của Patrice Evra về bữa trưa với Ronaldo và Ronaldo chỉ ăn cá, không có gì khác nữa. Giờ Erling đang cố học theo bởi Ronaldo đã 34 và vẫn đang là cầu thủ dẫn dắt trận đấu, điều đó cho thấy những gì cậu ấy làm đã có tác dụng."

Hè mới đây, Erling Haaland là mục tiêu theo đuổi của Juventus nhưng anh quyết định ở lại Salzburg để phát triển thêm. Sau những gì làm được ở C1, Erling được cho đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United, nơi có người thầy cũ Ole Gunnar Solskjaer đang làm việc.

Đêm nay, ngôi sao trẻ người Na-uy sẽ có cơ hội kiểm chứng năng lực khi phải chạm trán Liverpool ngay trên sân Anfield, đối mặt với Hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu Virgil van Dijk.

Highlights trận Salzburg gặp Real Madrid:

Hoài Thu | 13:20 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục