"Thần đồng" Benfica lọt vào mắt xanh của M.U

10:48 Thứ sáu 20/10/2017 | 2

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ tờ The Sun cho hay, ban lãnh đạo Manchester United để mắt đến "thần đồng" đang thi đấu cho CLB Benfica, Umaro Embalo.

Hồi giữa tuần, Quỷ đỏ vừa có chuyến hành quân sang Bồ Đào Nha để làm khách trước chính Benfica tại Champions League. Kết quả, M.U có thắng lợi tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của Marcus Rashford. Tuy nhiên, mục đích của ban lãnh đạo Quỷ đỏ không chỉ gói gọn ở trận đấu đó.

Man Utd săn thần đồng Benfica - Bóng Đá

M.U của Mourinho được cho theo đuổi sát sao tài năng trẻ Embalo. 

Được biết, phía M.U muốn theo dõi sát sao tài năng trẻ đang gây sốt tại Bồ Đào Nha, Umaro Embalo. Trưởng bộ phận tuyển trạch của M.U, Javier Ribalta bị bắt gặp xuất hiển trên khán đài khi đội U19 M.U cầm hoà 2-2 trước U19 Benfica. Đó là trận đấu Embalo được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Dù không thể hiện được quá nhiều nhưng Embalo vẫn gây ấn tượng tốt với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Real Madrid, đội cũng đang theo sát mọi động tĩnh của cá nhân Embalo và CLB Benfica.

Embalo có lối chơi đa năng khi thi đấu tốt cả tiền đạo cánh lẫn trung phong. Ngoài tài năng trẻ này, M.U cũng được cho đang theo đuổi chân sút 17 tuổi khác cũng của Benfica, Joao Felix.

Highlights Benfica 0-1 Man Utd:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:55 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục