Thần đồng Arsenal 'phá đảo' Bundesliga, đạt hiệu suất 51 phút/bàn

12:42 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnPháo Thủ có lẽ đang rất tự hào về thể hiện của sao mai mà mình sở hữu.

Đêm qua và rạng sáng nay đã diễn ra các trận cầu sôi động thuộc Vòng 11 Bundesliga. Trên sân nhà WIRSOL Rhein-Neckar-Arena, Hoffenheim tiếp đón các vị khách Augsburg. Đội chủ nhà tìm được bàn mở tỷ số do công Andrej Kramaric ở phút 65, nhưng lại bị Alfred Finnbogason san bằng cách biệt chỉ 4 phút sau đó. Không chấp nhận bị cầm hòa, phút 82, HLV Julian Nagelsmann tung Reiss Nelson vào sân tăng cường hỏa lực.

Chỉ 2 phút sau khi góp mặt, tài năng 18 tuổi đã phá lưới Andreas Luthe, ấn định chiến thắng 2-1 cho  Hoffenheim. Đây là pha lập công thứ 6 của Nelson qua 7 trận ra sân tại Bundesliga từ đầu mùa. 

Reiss Nelson tiếp tục tỏa sáng - Bóng Đá

 

Nelson là sản phẩm của học viện Arsenal và hiện đang được cho mượn tích lũy kinh nghiệm tại Đức. Bàn thắng vừa qua đánh dấu một cột mốc đáng nhớ với anh. Theo Euro Sport tính trung bình từ ngày đến Hoffenheim, cứ mỗi 51 phút, Nelson lại điền tên lên bảng tỷ số 1 lần. Tuần trước, anh trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 lịch sử Bundesliga cán mốc 5 bàn.

Hợp đồng hiện tại của Nelson với Arsenal vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2022. Viên ngọc người Anh góp công rất lớn giúp Hoffenheim vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. 

Phụng Sồ | 06:55 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục